ซื้อของฝากจากญี่ปุ่นน่ารักๆที่Candy Show time Cafeสาขาเกียวโต คาเฟ่ของคนรักลูกอม

ของฝากจากญี่ปุ่นราคาถูกหาซื้อได้ที่ไหนในเกียวโต? สำหรับสาวหวานหรือหนุ่มๆที่อยากซื้อของน่ารักๆขนมที่ดูแพงมีคุณค่าแต่ไม่โบราณจนป้าเรียกพี่ โอคซังแนะนำให้ลองแวะไปที่ Candy Show Time Cafe ที่ด้านบนเป็นคาเฟ่ขนมหวานและยังมีเซตอาหารเที่ยงขายตอนเที่บงด้วย ส่วนด้านล่างเป็นที่แสดงโชว์การทำลูกอมให้เห็นแบบจะๆ(ที่ไทยก็มีนะคะ)แต่ที่นี่มีความพิเศษที่ลูกอมที่เขาทำส่วนใหญ่จะเป็นลายลิขสิทธิ์ต่างๆเช่น Sanrio, Doraemon และลายการ์ตูนอื่นๆที่เราทุกคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี นอกจากลูกอมที่เป็นเหมือนกิมมิคของร้านแล้วก็ยังมีของฝากน่ารักๆอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะราคาไม่แพงด้วยนะ

ร้านCandy Show time Cafeอยู่ที่ไหน

คาเฟ่น่ารักๆในญี่ปุ่น

สาขาที่เราไปกันวันนี้คือสาขาที่ย่านGionค่ะ เปิดพิกัดแผนที่google>>https://goo.gl/maps/zoD7QgPbr152

สำหรับร้านมองหาได้ไม่ยากค่ะเพราะร้านตกแต่งเป็นไสตล์หวานๆโทนสีขาวชมพูฟรุ้งฟริ้งไปทั้งร้าน

มีของฝากจากญี่ปุ่นอะไรน่าซื้อบ้าง

ร้านกาแฟน่ารัก เกียวโต

บรรยากาศร้านมาในโทนสีขาวชมพูหวานแหว๋ว

เที่ยวเกียวโตด้วยตัวเอง

เมื่อเราเดินเข้ามาเราจะเจอกับของทัพของฝากน่ารักๆเยอะมากๆค่ะราคาเริ่มต้นตั้งแต่400เป็นต้นไป ที่นี่ค่อนข้างเป็นที่นิยมของชาวญี่ปุ่นค่ะแอบเห็นคนญี่ปุ่นเข้ามาเลือกซื้อขนมกันเยอะมาก

ที่เที่ยวเกียวโตด้วยตัวเอง

ลูกอมใส่ถุงเรียงรายกันไว้เต็มเลยค่ะ ลูกอมลายต่างๆแบบหน้าโดเรม่อน หน้าคิตตี้ หน้าตัวนั่นตัวนี่เต็มไปหมดเลือกได้ตามที่เราชอบเลยค่ะโอคซํงคิดว่าเหมาะเป็นของฝากสุดๆดูไม่ไก่กาและน่ารักทานได้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ถุงละ600円

ที่เที่ยวเกียวโตด้วยตัวเอง

แต่ไหง๋ถ้าจะให้ซื้อของฝากแต่ลูกอมก็คงจะไม่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ ถ้าจะซื้อฝากผู้ใหญ่ต้องโซนนี้เลยค่ะขนม”Yasuhashi”ของขึ้นชื่ออันโด่งดังของจังหวัดเกียวโตขายอยู่หลายแบบหลายรสราคาถูกมาก380円

ของฝากญี่ปุ่น

นอกจากของกินของกระจุกกระจิกน่ารักอื่นๆก็ยังขายนะคะเช่นปากกาม้าสุดฟรุ้งฟริ้ง400 円

แนะนำร้านกาแฟฮิปๆ เกียวโต

หรือปากกาไฮไลท์รูปลูกอม 180円 เดี๋ยวนะ! มีป้ายติดไว้ว่าห้ามรับประทานด้วยค่ะ สงสัยแพคเกจจะน่ารักจนคนหยิบเข้าปากมาหลายคนแล้ว

ของฝากญี่ปุ่น รีวิว

ต่างหูตรงนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันค่ะ(ราคาประมาณ1200円/คู่)

ร้านกาแฟญี่ปุ่น

ถ้าใครอยากชมการทำลูกอมก็สามารถชมได้กันที่ตู้ตรงนี้ได้เลยค่ะ

ร้านกาแฟญี่ปุ่น

พนักงานตั้งใจทำมากๆคะ นี่กำลังเลือกชิ้นไม่สวยออกค่ะ

ขั้น2มีคาเฟ่ของหวานและอาหารเที่ยงขายด้วย

ใครทีเดินเล่นย่านกิองจนเหนื่อยในช่วงเวลา11:00-15:00น.ที่Candy Show Time cafe จะมีเซตเมนูอาหารเที่ยงขายด้วยค่ะเพื่อนๆสามารถขึ้นไปทานกันได้บันไดทางขึ้นสุดน่ารักจะอยู่ด้านข้างประตูตอนเราเดินเข้ามาในร้าน

แนะนำร้านกาแฟฮิปๆ เกียวโต

ของฝากญี่ปุ่น รีวิว

มองขึ้นไปด้านบนเห็นป้ายสีชมพูใหญ่ยักษ์บอกไว้อย่างชัดเจนว่าชั้น2มีคาเฟ่นะคะ

ร้านกาแฟน่ารัก เกียวโต

บรรยากาศในคาเฟ่คนเยอะเลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่เห้นจะสั่งเมนูอาหารเที่ยงมาทานกัน โอคซังและเพื่อนก็เช่นกันตอนนี้หิวตาลายมากอยากลองทานอาหารที่นี่ดูว่าจะอร่อยเหมือนความน่ารักของร้านไหม

รีวิว ของฝากญี่ปุ่น

เมนูสปาเก็ตตี้ค่ะ สำหรับเซตอาหารกลางวันจะได้สปาเก็ตตี้1จาน+เครื่องดื่ม+ของหวานราคาทั้งเซต1,080円แต่วันนี้โอคซังไม่อยากทานของหวานอะไรทั้งนั้นจึงสั่งแต่สปาเก็ตตี้และขอน้ำปล่าวแทนค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่นด้วตัวเอง

สำหรับสปาเก็ตตี้ที่สั่งราคาประมาณ700円ค่ะโอคซังสั่งสปาเก็ตตี้ครีมเห็ด หอมอร่อยทานหมดจนอยากเลียนชามบอกตามตรงแต่ติดที่เส้นเขาจะแข็งค่ะใครที่ไม่ชอบเส้นในระดับความแข็งที่เรียกว่าแข็งแบบนี้น่าจะไม่ชอบแต่โอคซังชอบค่ะชอบมาก

ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

อีกเมนูคือสปาเก็ตตี้มีตบอลซอยมะเขือเทศ รสชาติเปรี้ยวๆตามสไตล์

ท่องเที่ยวญี่ปุ่น

ทานอาหารกันเสร็จแล้วก็อย่าลืมหามุมสวยๆถ่ายภาพนะคะโอคซังนั่งทานตั้งแต่คนเต็มร้านจนเหลือแค่โอคซังกับเพื่อนแทบจะวิ่งเล่นในคาเฟ่กันเลยค่ะ

นอกจากนี้แล้วยังมีคาเฟ่น่ารักๆอีกมากมายเลยค่ะลองอ่านกันได้ในรีวิวนี้ค่ะ [รวมแนะนำคาเฟ่เกียวโตน่ารัก น่านั่ง น่ากิน ถ่ายรูปสวย!สายของหวานต้องไปโดน!]

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

มาตะเน้

COMMENTS