รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์มิราคอสตาร์ (Tokyo Disney sea Miracosta)

ใครกำลังวางแผนเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์ โตเกียวดิสนีย์ซีแบบไม่เหนื่อย อยากดื่มด่ำบรรยากาศโลกดิสนีย์แบบทั้งวันทั้งคืน อยากได้รับบริการแบบดิสนีย์คุณภาพญี่ปุ่นให้อิ่มอกอิ่มใจ จาจังขอรีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท(Tokyo Disney Resort) ที่จะบรรดาลฝันทั้งหมดให้เป็นจริงได้

โรงแรมในเครือTokyo Disney Resort (เจ้าของเดียวกับสวนสนุกTokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea) เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่ให้บริการที่พักสุดว้าวในธีมดิสนีย์ที่เราต้องชื่นชอบ โดยในปัจจุบันในญี่ปุ่นจะมีโรงแรมเครือTokyo Disney Resort ทั้งหมด 5 โรงแรมคือ

  1. โรงแรม Tokyo DisneySea Miracosta (สไตล์ล่องเรือมหาสมุทร)
  2. โรงแรม Tokyo Disneyland Hotel(สไตล์เจ้าหญิง)
  3. โรงแรม Disney Ambassador Hotel(สไตล์เรื่องราวของมิกกี้และผองเพื่อน)
  4. โรงแรม Tokyo Disney Resort Toy Story Hotel (สไตล์ของเล่นเรื่อง Toy Story)
  5. โรงแรม Tokyo Disney Celebration Hotel (สไตล์รวมเรื่องราวของดิสนีย์แบบหนังสือนิทาน)

วันนี้จาจังได้มีโอกาสพักในโรงแรม Tokyo DisneySea Miaracosta มาในธีมล่องเรือมหาสมุทรนั่นเอง เพราะวันรุ่งขึ้นมีแพลนเที่ยวในสวนสนุก Tokyo DisneySea ที่อยู่ภายในรั้วเดียวกัน เลยคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่สะดวกไม่ต้องตื่นเช้ามากเพื่อนั่งรถเข้ามาต่อคิว ดังนั้นจองที่นี่ก็สบายดีนะ

สิทธิพิเศษที่เราได้รับเมื่อเข้าพักในโรงแรมเครือTokyo Disneyคือ

1.ที่พักอยู่ติดกับสวนสนุก Tokyo Disney 0 เมตร เพราะใช้กำแพงเดียวกัน ไม่ต้องต่อรถไฟยามเช้ามาให้ยุ่งยาก
2.ได้สิทธิ์เข้าไปยังสวนสนุกก่อนใครๆ15นาที นั่นหมายถึง ไม่ต้องยืนต่อคิวให้เมื่อยขา แต่ต้องตื่นเช้าสักหน่อยนะ ตื่นปุ้บ ก็เดินสวยๆ เข้าพาร์กได้เลย (สิทธิ์นี้ตอนนี้ช่วงโควิดปิดไปแต่ถ้าเปิดประเทศมีเอากลับมาแน่นอน)
3.ได้สิทธิ์ซื้อตั๋วเครื่องเล่นแบบไม่ต้องง้อกดจองในเวปให้เมื่อย เสี่ยงดวงตั๋วหมด โดยสามารถซื้อตั๋วเจ้าพาร์กเครื่องเล่นได้ที่เคาน์เตอร์โรงแรมเลย โดยสามารถซื้อตั๋วเครื่องเล่นได้ในวันถัดไปของวันที่เข้าเข้าพัก เช่น ถ้าเราต้องการเข้าเล่นสวนสนุกดิสนีย์ในวันที่2 ก.พ. เราต้องจองห้องพักเชคอินวันที่1ก.พ. ค่ะ
4. อิ่มเอมความเป็นดิสนีย์ได้ทั้งวันทั้งคืน
5.บริการขนส่งกระเป๋าเดินทางจากสถานี Maihama ไปโรงแรม หรือจากโรงแรมไปMaihamaสถานีที่ใกล้ที่สุด

สำรวจภายในห้องพัก

เริ่มจากโถงทางเดินเพื่อเข้าไปยังห้องพัก มีความหรูหราคลาสสิคแบบเรืออังกฤษ ให้ความรู้สึกเลอค่าเมื่อย่างเท้าเข้ามา ทำให้อดใจไม่ไหวที่อยากจะเดินเข้าห้องพัก แต่ก็อยากเดินอยู่ที่โถงทางเดินนี้สักพักเหมือนกันนะ

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

ภาพโถงทางเดินอลังการสวยงาม

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในห้องพักจะเจอกับเตียงนอนไซส์เซมิดับเบิ้ล ไม่ใช่เตียงเดี่ยว แต่เป็นเตียงเดี่ยวกึ่งคู่ที่สามารถนอนคนเดียวก็ได้ สองคนก็ได้ แต่นอนคนเดียวจะสบายกว่านะคะถ้านอนดิ้น หัวเตียงเป็นไม้แกะสลักพร้อมลวดลายของท่าเรือ พรมและผ้ารองเท้ามีลวดลายน่ารักใช้โทนีฟ้าเข้มน้ำทะเลและไม้อย่างคลาสสิค จริงๆตอนยืนข้างในห้องถ้าไม่มีรูปภาพมิกกี้มินนี้ประกอบอยู่ก็จินตนาการได้นะคะว่าเรากำลังอยู่ในเนื้อเรื่องโจรสลัดก็ไม่ปาน

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

ความใส่ใจใสรายละเอียดอยู่ในทุกมุม เราจะได้เห็นผ้าที่เป้นลวดลายของเงามินนี่เมาส์ที่เป้นนางเงือก ภาพแขวนผนังเรื่องราวการผจญภัยออกเรือของมิกกี้ วอลเปเปอร์ เพดาน ประตูลูกบิด หน้าต่าง ทุกๆมุมจริงๆ ถ้าใครที่มีโอกาสมาเชื่อว่าต้องประทับใจทุกคนแน่นอน

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

โต๊ะกลางตรงนี้ก็ทำจากไม้แกะสลักหรูหรา ส่วนตัวจาจังเองจินตนาการไปว่าแรงบรรดาลมุมนี้คล้ายกับอารมณ์โค๊ะเล่นหมากรุกในเรือทหารเรืออังกฤษสมัยก่อน หันเก้าอี้เข้าหากันแบบนี้มันดีมากๆ เป็นมุมถ่ายรูปที่อย่าพลาดเลยนะคะ ส่วนหน้าต่างตรงนั้น ถ้าเรามองออกไปจะเจอกับวิวของสวนสนุก Tokyp DisneySea แบบเต็มๆตาไม่มีอะไรมากั้นเลยค่ะ

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

บรรยากาศโซนโต๊ะกลางยามค่ำคืน

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

วิวจากหน้าต่างมองลงไปเห็นเรือกอนโดร่าตอดเทียบฝั่งอยู่โรแมนติกที่สุดค่ะ

สำรวจของใช้ในห้องน้ำ

โซนห้องอาบน้ำสำหรับจาจังคิดว่าธรรมดาแต่ที่ไม่ธรรมดาคือความรู้สึกถึงการตกแต่งมากกว่า

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

ประตูทางเข้าห้องอาบน้ำที่เป็นลายมิกกี้

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

เครื่องใช้มาตรฐานแปรงสีฟันยาสีฟัน แชมพูครีมนวดผม และกล่องใส่คัตตอนบัต แก้วน้ำ พวกนี้สามารถเอากลับบ้านได้ทั้งหมดนะคะถ้าไม่ใช้ก็สามารถเก็บไว้เป็นของฝากที่ระลึกถึงที่นี่ก็ได้ค่ะรีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

กระจกสุดหรูที่อยากเอากลับบ้านแต่เอากลับไปด้วยไม่ได้

ภายนอกห้องพัก

นอกจากที่พักแล้วข้างในโรงแรมยังมีร้านค้าร้านอาหารอีกมากมาย แต่วันนี้จาจังไม่ได้แวะเข้าร้านอาหารเพราะเห็นว่าราคาค่อนข้างสูง แต่จาจังจะพาไปชมของที่ระลึกของ Miracosta ค่ะ

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

ของที่ระลึกที่มีขายเฉพาะในโรงแรมเท่านั้น ถ้าสามารถดูได้ที่ร้านค้าชั้นเดียวกับล้อบบี้โรงแรมนะคะ

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

ล้อบบี้โรงแรมที่คุมธีมล่องเรือแบบเอาอยู่สวยงาม ใครที่เดินเข้ามาตรงนี้ต้องหยุดมองแล้วถ่ายรูปกันทุกคน

รีวิวโรงแรมโตเกียวดิสนีย์

อีกหนึ่งวิวที่มองออกมาจากโรงแรมจะเห็นโตเกียวดิสนีย์ซีเต็มๆตาเช่นกันค่ะ

ราคาค่าห้องพัก

ห้องพักมีหลายแบบหลายขนาด แต่แบบที่จาจังพักในวันนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ 15,000บาทต่อคืนค่ะ แต่สามารถพักสูงสุดได้3-4คนนะคะ ถ้าเรามากับเพื่อนหารกันก็จะไม่เจ็บตัวมากค่ะ ถือว่าราคาดีเลยทีเดียว

พิกัด

สามารถนั่งรถไฟไปลงที่สถานี Maihama แล้วต่อรถรางมิกกี้ ไปลงที่สถานี Tokyo Disneysea แล้วเดินไม่ถึง1นาทีก็ถึงโรงแรมแล้วค่ะ

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับหลายคนนะคะ ถ้าเห้นว่ามีประโยชน์สามารถแชร์หรือเซฟเก็บไว้อ่านได้เลยนะคะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ มาตะเน้

COMMENTS