ห้องรับรองKing Power Loungeสนามบินสุวรรณภูมิฝั่งWest เป็นอย่างไร[รีวิว]

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าคิงพาวเวอร์(King power)ที่ขายของDuty freeให้เราเวลาที่เรามีเที่ยวบินขาเข้า-ขาออกจากสนามบินในไทยมีห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารสายการบินหรือที่เราเรียกกันว่าเลานจ์อยู่ด้วยมีเลาจน์ทั้งในสนามบินสุวรรณภูมิและเลาจน์ที่สนามบินดอนเมือง ในวันนี้โอคซังจะพามาชมห้องรับรองคิงพาวเวอร์เลาจน์(King power lounge)ที่สนามบินสุวรรณภูมิ(Suvarnabhumi Airport)ฝั่งwestกันค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าใครที่ต้องเดินทางโดยต้องไปใช้เกต E, F, G สามารถเข้ามาลองใช้ห้องรับรองแห่งนี้ได้นะคะ

ใครที่สามารถเข้าใช้ห้องรับรองKing Power Loungeได้?

  1. สมาชิกบัตรคิงพาวเวอร์( King Power)โดยจะเป็นขั้นไหนก็ได้ค่ะ เข้าได้หมดค่ะพร้อมผู้ติดตาม1-2คนตามสถานะบัตร โดยสามารถใช้งานได้ไม่เกิน2ชั่วโมง/วันค่ะ
  2. สมาชิกบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

การสมัครสมาชิกคิงพาวเวอร์

king power สมัครสมาชิก

ในแต่ละเดือนจะมีโปรโมชั่นการสมัครสมาชิกที่ไม่เหมือนกันโอคซังแนะนำให้ใจกล้าเดินเข้าไปถามกับเคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ พนักงานทุกคนน่ารักและตอบคำถามดีมากๆ โดยสามารถสมัครสมาชิกที่เคาน์เตอร์คิงพาวเวอร์ในสนามบินได้เลยไม่ต้องเสียเวลาสมัครในอินเตอร์เนตและรอบัตรอีกต่อไป

โปรโมชั่น คิงพาวเวอร์

ส่วนใหญ่การสมัครสมาชิกจะเป็นในรูปแบบให้เติมเงินเข้าบัตรในยอดเท่านี่จะได้บัตรเป็นระดับลดราคาสินค้าในดิวตี้ฟรี 5% 10% 15% 20% ตามลำดับยอดเงินที่เราเติมเข้าบัตรค่ะ แต่เมื่อเติมเงินเข้าไปแล้วเราไม่สามารถเอาเงินออกได้นะคะ ถ้าใครที่ไม่ได้มีแพลนเดินทางบ่อยๆหรือซื้อของที่King Powerเติมเงินเข้าไปแล้วแนะนำว่าให้ซื้อของให้ครบยอดเงินที่เติมเข้าไปเลยค่ะ

ทางเข้าKing power Loungeอยู่ตรงไหน?

เดินวนหาอยู่นาน งงมากๆค่ะว่าประตูทางเข้าเลานจ์คิงพาวเวอร์อยู่ตรงไหนบอกตรงๆเลยค่ะว่าหาไม่เจอ ก็เลยเดินถามพนักงานในDuty freeค่ะพนักงานใจดีช่วยชี้บอกทางให้ค่ะ

เลาจน์คิงพาวเวอร์

จากภาพค่ะ ก่อนอื่นต้องมองหา King Power Spaceให้เจอและเดินแหวกเข้าไปตรงกลางตามลูกศรเลยค่ะจะเจอกับเคาน์เตอร์ที่ไม่สังเกตก็ไม่รู้จริงๆนะคะ พอเข้าไปถึงพนักงานต้อนรับที่King power lounge ฝั่งwestต้อนรับน่ารักมากๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด พูดจาสุภาพมากค่ะ โอคซังสวมวิญญาณมนุษย์ป้าน่ากลัวถามอะไรไปตั้งหลายอย่างแต่พนักงานก็ใจเย็นเป็นกันเองสุดๆ กดเลิฟให้กำลังใจเลยค่ะ

มาสำรวจบรรยากาศภายในห้องรับรองกันเลยค่ะ

รีวิว เลานจ์ คิงพาวเวอร์

เมื่อเข้ามาสิ่งที่เราเห็นก่อนเลยก็คือบาร์อาหารและที่นั่งอยู่ติดริมผนังและเลานจ์นี้มีขนาดเล็กเลยค่ะ

ห้องรับรอง King power suvarnabhumi

เมื่อเข้าไปยังด้านในสุดจะเจอโซนที่นั่งให้เราสามารถเลือกนั่งได้เลยค่ะ ห้องรับรองแห่งนี้คนค่อยข้างจะน้อยทำให้เลือกที่นั่งได้แบบสบายๆทั้งๆตอนนี้เป็นเวลาเร่งด่วนซะด้วย

รีวิว เลาจน์คิงพาวเวอร์

ภาพที่นั่งอีกมุมหนึ่งค่ะ

ที่นั่งในเลาจน์คิงพาวเวอร์

ที่นั่งติดริมผนังตรงนี้ก็เป็นส่วนตัวดีค่ะ

ที่นั่งตรงนี้อึดอัดไปหน่อยแต่เบาะนั่งสบายค่ะ

เลาจน์คิงพาวเวอร์สนามบินสุวรรณภูมิ

มุมบริการหนังสือก็มีนะคะ อ่านได้แบบเพลินๆเลยค่ะ

อาหารภายในห้องรับรองมีอะไรน่าทานบ้าง

มุมอาหารคิงพาวเวอร์สุวรรณภูมิ

มุมบาร์อาหารและเครื่องดื่มค่ะ มีเจ้าป็อปคอร์นนี้อีกแล้วทานมากๆระวังมีลมในกระเพาะอาหารนะคะ

คิงพาวเวอร์สุวรรณภูมิ

น่าทานมากๆ ไม่แน่ใจว่าคืออุด้งหมูสับหรือก๋วยจั๊บหมูสับ ปกติที่โอคซังเคยทานจะเป็นโจ๊กหมูสับที่อร่อยมากๆ แต่วันนี้โอคซังไม่ได้ทานค่ะเพราะกินข้าวจากร้านอาหารข้างนอกมาจนอิ่มก่อนแล้ว

บาร์สลัด คุกกี้ แซนวิช และอีกมากมายค่ะ

อาหารในห้องรับรองสายการบิน

ขนมปัง ผลไม้ และเค้ก อาหารจัดเต็มขนาดนี้ไม่อิ่มไม่ได้แล้วค่ะ

review king power สุวรรรณภูมิ

ในส่วนของเครื่องดื่มนั้น กาแฟสดก็มีค่ะสามารถชงทานตามรสชาติที่ชอบได้เลย

คิงพาวเวอร์เลาจน์ สุวรรณภูมิ

น้ำผลไม้สดชื่นและซาลาเปาก็มี

ชมกันไปแล้วกับห้องรับรองKing Power loungeสนามบินสุวรรณภูมิที่อาหารจัดเต็มมากๆถ้าเป็นแบบนี้แล้วสำหรับคนที่กำลังมีแพลนในการเดินทางจะต้องลองเข้ามาชิมอาหารในนี้ให้ได้เลยนะคะ ทั้งอาหารอร่อย ที่นั่งสบาย คนน้อย พนักงานบริการน่ารักมากและที่สำคัญการสมัครสมาชิกเพื่อให้มีสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์แห่งนี้ก็ง๊ายง่ายถึงแม้ข้อเสียของเลาจน์นี้จะอยู่ที่มีขนาดเล็กแต่ก็สามารถสู้เลานจ์ของสบายการบินใหญ่ๆได้สบายเลยค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

มาตะเน้

COMMENTS