King power Lounge(ดอนเมือง)เป็นอย่างไร(รีวิว)

เมื่อก่อนคิงพาวเวอร์เลาจน์(King power Lounge)จะมีแต่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ(Suvarnabhumi Airport)เท่านั้นแต่ตอนนี้ที่ดอนเมือง(Donmuang Airport)เองก็มีเช่นกัน ครั้งนี้โอคซังมีโอกาสใช้สายการบินต้นทุนต่ำScoot จากดอนเมือง-KIXญี่ปุ่น ที่นั่งScootBiz (Business class) ดอนเมือง-ญี่ปุ่น Boeing787เป็นอย่างไร[รีวิว]จึงไม่พลาดที่จะหาเลานจ์นั่งพักผ่อนก่อนขึ้นเครื่อง แต่เนื่องจากเป็นการบินโดยสายการบินต้นทุนต่ำที่โอคซังไม่มีบัตรสมาชิกอยู่เลย การหาทางเข้าใช้บริการคิงพาวเวอร์เลานจ์สาขาดอนเมืองแห่งนี้จึงตอบโจทย์ได้แบบสบายมากๆ เพราะสมัครสมาชิกได้ง่ายที่หน้างานเลยค่ะจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ใครที่สามารถใช้บริการห้องรับรอง King Power Lounge ได้

1.สมาชิกKing Power

2.สมาชิกVIPของสายการบินหรือบัตรเครดิตที่เข้าร่วมกับKing Power

สมัครสมาชิกบัตร  King power Lounge อย่างไร

  • สมัครผ่านเวปไซต์ สำหรับผู้ที่ต้องการมีบัตรสมาชิกสามารถดูรายละเอียดได้ตรงนี้เลยค่ะ
    http://story.kingpower.com/th/terms-conditions-th/
  • สมัคที่สนามบินโซนขายของ duty-free ส่วนตัวโอคซังตอนนั้นขอสมัครสมาชิกที่หน้าเคาน์เตอร์ของKing Power ที่สนามบินดอนเมือง แต่พนักงานบอกว่าตอนนี้ไม่มีบัตรแล้ว เพียงแค่เติมเงินเข้ารหัสพาสปอร์ตก็จะได้เป็นสมาชิกเลยมีให้เลือกเติมเข้า 3,000 บาท หรือ 5,000บาท เลือกเติมไป3,000บาท (แหมแต่อยากได้บัตรจังเลยค่ะ บัตรสวยมาก)และสำหรับชาวต่างชาติก็สามารถสมัครได้นะคะ แต่ต้องมีที่อยู่ในประเทศไทยอย่างถูกต้องชัดเจนค่ะ พนักงานบอกมาค่ะเมื่อเป็นสมาชิกแล้วจึงสามารถเข้าใช้ King Power Loungeได้

คูปองจากคิงพาวเวอร์

ตอนสมัครสมาชิก King Power ครั้งแรกได้คูปองส่วนลดการซื้อสินค้าในDuty-Freeมาด้วยค่ะ

King power Loungeสนามบินดอนเมืองอยู่ตรงไหน

โซนดิวตี้ฟรีในดอนเมือง

โดยKing power Lounge ของสนามบินดอนเมืองจะอยู่ติดกับโซนขายของDuty-free ค่ะ ที่สำคัญสามารถพาผู้ติดตามเข้าได้อีก1คน รวมทั้งหมดต่อ1สมาชิกเข้าได้2คนและสามารถใช้ได้ไม่เกิน2ชั่วโมงค่ะ

เลาจ์คิงพาวเวอร์
ส่วนของประตูทางเข้าค่ะ ไม่มีป้ายบอกใดๆ เดินเลยไปแล้วเดินวกกลับมาหาอีกรอบ ประตูดูหรูหราอลังกาลมากๆค่ะ ให้ความรู้สึกเป็นคนพิเศษ
ทางขึ้นเลาจ์คิงพาวเวอร์
ทางเดินเข้าไปในเลานจ์ค่ะ จะอยู่ขึ้นไปที่ชั้น2นะคะเดินบันได้วนขึ้นไปเลยค่ะ
บรรยากาศแรกในเลาจ์
 บันไดวนเล็กๆเดินขึ้นชั้นบนบรรยากาศห้องรับรองของคิงพาวเวอร์
 เมื่อขึ้นมาถึงชั้นบนแล้วจะเห็นเลยค่ะว่าเลาจน์ไม่กว้างมากแต่เพดานยกสูงเน้นสีโทนอบอุ่นทำให้รู้สึกไม่อึดอัดค่ะแต่รู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆค่ะอีกทั้งคนไม่พลุกพล่านมีที่นั่งว่างหลายที่สามารถเลือกที่นั่งได้แบบสบาย สำหรับสนามบินดอนเมืองมีขนาดค่อนข้างเล็กดังนั้นเลาจน์กับประตูเกตขึ้นเครื่องจึงไม่ห่างกันมากค่ะใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ
มาดูอาหารกันบ้าง
มีน้ำชากาแฟ น้ำดื่มหลากหลายค่ะ แนะนำเป็นน้ำผึ้งมะนาว ชุ่มคอมาก อร่อยสุดๆติดเลิฟให้ไปเลยค่ะ
เครื่องดื่มและซาลาเปาร้อน
เป็นเลาจน์เล็กๆที่อาหารทานเล่นไม่มากและไม่น้อยค่ะ ถ้าใครหิวก็ทานหลายๆชิ้นนะคะป็อปคอร์นฟรี
 และที่แปลกใจสุดๆคือ มี ป๊อปคอร์นด้วย !ไม่แนะนำให้ทานเยอะ อาจอยากผายลมบนเครื่องบินได้

ที่นั่งกว้างสบาย

 บรรยากาศโดยรอบKingpower Lounge
 ที่นั่งในเลานจ์ค่อนข้างกว้างสบายค่ะไม่อึกอัดค่ะ คนไม่เยอะ ชอบมากค่ะที่นั่งแบบชิค
ถ้าใครมากับเพื่อนก็สามารถนั่งด้วยกันได้แบบสบายๆเลยค่ะ การออกแบบที่นั่งก็ดูทันสมัยค่ะ
หากใครที่ต้องการที่นั่งพักผ่อนสบายๆก่อนเดินทางด้วยเครื่องบินจากสนามบินดอนเมือง คิงพาวเวอร์เลาจน์(King Power Lounge) เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยนะค่ะ เพราะที่นั่งสบาย คนไม่เยอะ อาหารอร่อย และยังพาผู้ติดตามเข้าใช้บริการได้อีกคนคุ้มมากกว่าคุ้มค่ะหากใครสนใจสามารถสมัครได้ในเวปไซต์ หรือจะลองถามพนักงานที่โซนดิวตี้ฟรีวันที่เดินทางก็ได้นะคะ แล้วทุกคนจะเดินทางอย่างสบายใจสบายกายแน่นอนค่ะ และถ้าใครที่กำลังสงสัยอยู่ด้วยว่าคิงพาวเวอร์เลาจน์ที่สนามบินสุวรรณภูมิสามารถอ่านเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
แล้วเจอกันในบทความหน้านะคะ
มาตะเน้

COMMENTS