9 เครื่องเล่นแนะนำใน Tokyo Disneylandที่ไม่ควรพลาด เชิญปักหมุด!

ดินแดนในฝันของสาวกการ์ตูนDisneyในตำนานหลายเรื่องต้องไม่พลาดกับสถานที่เที่ยวยอดฮิตของโลกที่ในชีวิตนี้ต้องมาให้ได้สักครั้งคือสวนสนุก Tokyo Disneyโอ้โห มันขนาดนั้นเลย! ด้วยความที่ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่อยู๋ไม่ไกลจากไทยมากนัก และยังมีที่เที่ยวต่อคิวให้เราได้ค้นหากองเท่าภูเขา Tokyo Disneylandและ Tokyo Disney Sea จึงเป็นจุดหมายที่หลายคนห้ามพลาดเด็ดขาด แต่มีเวลาจำกัดสินะ!ถ้าจะเล่นให้ครบจบในวันเดียวก็เป็นไปได้ยาก ลองมาเลือกเครื่องเล่นที่ดีต่อใจเล่นแบบชิลๆดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มที่แบบไม่รีบร้อนกันดูไหมคะ วันนี้เราพาไปยัง Tokyo Disneyland กันก่อนค่ะ ถ้าคุณจองตั๋วได้แล้วการเลือกจองเครื่องเล่นจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพราะวันนี้เราได้คัดสรรเครื่องล่นตัวท็อปมาให้เรียบร้อยแล้ว ไปอ่านแล้วลิสไว้กันได้เลยค่ะ

1.Enchanted Beauty and the Beast(โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)

รีวิวเครื่องเล่นโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

ภาพปราสาท Beauty and The Beast ยามเช้า

บิวตี้แอ่นเดอะบีส~ ทำนองเพลงที่คุ้นหูที่หลายคนจำกันได้ดีก้องกังวาลไปทั่วเครื่องเล่นมหัศจรรย์ดีต่อใจเครื่องนี้ เครื่องเล่นบิวตี้แอ่นเดอะบีสเป็นเครื่องเล่นใหม่ที่เพิ่งออกมาในปี2021มาร์คตัวโตๆไว้อันดับหนึ่งต้องเข้าไปเล่นให้ได้ เพราะเป็นเครื่องเล่นที่ประทับใจสายเพ้อฝันแบบเราๆที่ดีสุดที่เคยเล่นมา

รีวิวเครื่องเล่นโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

ภาพเครื่องเล่นถ้วยหมุนน่ารักที่พาเราเข้าไปท่องโลกในปราสาท

ถ้วยใบใหญ่ที่เรียงรายมาต้อนรับเปิดเป็นที่นั่งให้เราได้นั่งและลอยเข้าไปในโลกการ์ตูนอย่างช้าๆเคลิ้มไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะจัดเต็มตั้งแต่ต้นเรื่องจนท้ายเรื่อง เชื่อเถอะไม่มีใครที่ดูแล้วจะไม่อินตาม ตัวละครมาครบ เปิดเรื่องมาที่แม่มดผู้ร่ายคำสาปให้เจ้าชายรูปงามกลายเปลี่ยนไปเป็นอสูรร้าย ลูเมียร์เชิงเทียนพ่อสื่อแสนดีที่นำโฉมงามให้ได้รักกับอสูร มิสซิสพอตต์เจ้าของบทเพลงในตำนานก็ยังมา และอีกหลายๆตัวละครไปจนถึงพระเอกนางเอกของเรื่อง ก็ทำได้ดีมากให้ความรู้สึกละมุนและอิ่มเอมในหัวใจอย่างเต็มที่ มีคะแนนเต็ม10ให้10ไม่หักแม้แต่น้อย

อ่านรีวิวฉบับเต็มเครื่องเล่นEnchanted Beauty and the Beast(โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)

ดูคลิปรีวิวเครื่องเล่นใหม่นี้ได้ใน


นอกจากตัวเครื่องเล่นที่ทำได้ดีมากจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้นั่นคือปราสาทBeauty and the Beast ที่มีในTokyo Disneylandที่เดียวในโลกเท่านั้น เป็นแลนด์มาร์คที่ต้องถ่ายภาพให้ได้ บรรยากาศภายในยังคงเก็บรายละเอียดการสร้างไว้ในทุกซอกมุมได้อย่างดีตามแบบฉบับการ์ตูนดิสนีย์

รีวิวเครื่องเล่นโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

รีวิวเครื่องเล่นโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

ปราสาท Beauty and the Beast ยามค่ำคืน

เครื่องเล่นบิวตี้แอ่นเดอะบีสนี้จะอยู่ในโซนหมู่บ้าน Little Town ที่อยู่ในเนื้อเรื่องเดียวกันเข้าธีมแบบสุดๆ ข้างในหมู่บ้านนี้ประกอบไปด้วยร้านค้า Little traders ขายสินค้าน่ารักๆ ทั้งแก้วมัค แก้วซิฟ มิสซีสพอต ตุ๊กตา กุหลาบแดง รวมถึงขนมของฝากที่ไม่ได้สวยแค่รูปลักษณ์ภายนอกแต่อร่อยมากๆเช่นกัน(ทานมาเกือบครบแล้วดีจริงๆ) และที่พลาดไม่ได้คือร้านอาหาร  La Taverne de Gaston ร้านอาหารของตัวร้ายหนุ่มหล่อประจำอำเภอตัวหลักของเรื่อง Guston อาหารเขาอร่อยสมคำร่ำรือ

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

ถ้าให้แนะนำลองเที่ยวชิลๆจองตั๋วเครื่องเล่น Enchanted Beauty and the Beastเอาไว้ เดินเล่นในหมู่บ้าน Little Townสักหน่อย และแวะทานอาหารที่ La Taverne de Gaston รับรองว่าฟินจิกหมอนนอนไม่หลับทั้งคืนแน่นอน แค่นี้ก็คุ้มแล้ว
อ่านรีวิวฉบับเต็มเครื่องเล่นEnchanted Beauty and the Beast(โฉมงามกับเจ้าชายอสูร)

ประเภทเครื่องเล่น : (Beauty and the Beast) เป็นแบบรถเคลื่อนที่มีหมุนวนบ้างเป็นบางเวลา อาจะเกิดอาการเวียนหัวได้ในบางครั้ง, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

2. Pooh’s Hunny Hunt(ตามหาน้ำผึ้งของเจ้าพูห์)

รีวิวเครื่องเล่น Pooh honney hunt

ทางเข้าเครื่องเล่นเป็นสมุดเล่มใหญ่สุกน่ารัก

คงไม่มีใครไม่รู้จักหมีพูห์และผองเพื่อน(Winnie the Pooh)อย่างแน่นอน เจ้าหมีสีเหลืองเสื้อแดงพูดน้อยแต่น่ารักมองโลกในแง่ดี และหาทางออกให้กับทุกปัญหาได้เสมอ หมีพูห์อาจเป็นตัวละครที่หลายคนในที่นี่มองข้ามผ่านซึ่งจาเองเจ้าของบทความนี้ก็เคยมองข้ามไปด้วยเหมือนกัน แต่พอได้อ่านได้ชมการ์ตูนและภาพยนต์เรื่องหมีพูห์ทำให้รักเจ้าตัวละครนี้ขึ้นมาซะเฉยๆ รู้สึกหวนนึกถึงความน่ารักในวัยเด็กที่เราทุกคนเคยผ่านมาแล้วแต่อาจหลงลืมมันไว้ในส่วนที่ลึกของจิตใจในเสี้ยวหนึ่ง เครื่องเล่น Pooh’s Hunny Hunt (ตามหาน้ำผึ้งของเจ้าพูห์) นี้จะพาความรู้สึกตอนวัยเยาว์ให้กลับมาอีกครั้ง เครื่องเล่นนี้ในเวลาปกติจะต้องยืนรอมากกว่า3ชั่วโมงขึ้นไป ดังนั้นถ้าจองตั๋วได้รีบจองกันก่อนเลยนะคะ

รีวิวเครื่องเล่น Pooh honney hunt

ทางเข้าเครื่องเล่นจะเป็นหน้าสมุดหนังสือเรื่องเล่าของพูห์และผองเพื่อนตามแบบฉบับการ์ตูน ราวกับว่าเรากำลังเดินเข้าไปในหนังสือและกำลังได้อ่านเรื่องราวในบทต่างๆ

รีวิวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

รีวิวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

จนถึงเนื้อเรื่องสำคัญคือการตามล่าหาน้ำผึ้งของเจ้าพูห์ เครื่องเล่นจะจำลองให้เราเข้าไปนั่งในโถน้ำผึ้งและร่วมเดินทางเข้าไปในป่าแอสวูดพบกับพูห์และเพื่อนของเขา เราจะได้เห็นเรื่องราวความประทับใจน่ารักๆมากมาย อยากให้ทุกคนลองสังเกตรายละเอียดรอบตัวให้ดี เพราะเครื่องเล่นทำได้ละเอียดมากๆ ทั้งพูห์ที่พาเราเดินทาง พิกเล็ตที่แอบมองอยู่ในบางมุม อียอร์หางของเธอยังอยู่ดีใช่ไหม ทิกเกอร์กระโดดเก่งจังเลย แร็บบิตเธอจะยืนมองด้วยสายตาแบบนั้นไม่ได้นะ แม่ลูกแคงก้ากับรู และลุงฮูก และอื่นๆอีกมากมายทุกตัวละครได้ออกมาสร้างสีสันให้ป่าแอสวูดครึ้กครื้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นแบบฉบับพูห์ จารับรองว่าทุกคนจะชอบเครื่องเล่นนี้กันอย่างแน่นอนค่ะ

รีวิวเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

รีวิวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

หลังจากเล่นเครื่องเล่นเสร็จแล้ว เราจะได้เดินผ่านร้านค้า Pooh มีสินค้าในร้านน่ารักมากมายให้เลือกชมอีกด้วยค่ะ

ประเภทเครื่องเล่น : (Pooh’s Hunny Hunt) เป็นแบบรถเคลื่อนที่มีหมุนวนบ้างเป็นบางเวลา อาจะเกิดอาการเวียนหัวได้ในบางครั้ง, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

3. Hunted Mansion(คฤหาสน์ผีสิง)

รีวิวเครื่องโตเกียวเล่นดิสนีย์

ช้าก่อน…ดูจากชื่อ”คฤหาสน์ผีสิง” คงคิดว่ามันน่ากลัวมากๆเลยใช่มั้ยคะ จาคงให้คะแนนความน่ากลัวที่ไม่มากมายเท่าไหร่แต่คะแนนความพิศวง ลึกลับ น่าค้นหา และความมิวสิคคัลมาเต็มจนทดแทนในส่วนของความสยองขวัญไปจนหมด ตกตะกอนเป็นคำว่า”สุดยอดมาก” ตัวคฤหาสน์ที่ภายนอกดูธรรมดาและคิดว่าคงเป็นเครื่องเล่นที่เล็กๆแต่เมื่อเข้าไปจริงๆแล้วบรรยากาศอลังกาลใหญ่โต(เป็นเครื่องเล่นที่ใช้พื้นที่เยอะมาก! แต่มองจากภายนอกไม่รู้เลยใช่ไหมคะ)และมีรายละเอียดกว่าที่เราคิดไว้มากๆค่ะและปฏิเสธไม่ได้กับเทคนิคขั้นสูงที่ทำให้ผีในคฤหาสน์เหมือนผีในอุดมคติเราจริงๆจนประทับใจร้องว้าวในหลายๆครั้ง

เราจะได้นั่งเก้าอี้จะนั่งได้ที่ละ2คนเท่านั้น เก้าอี้รางเลื่อนจะพาเราเดินทัวร์สถานที่ต่างๆผ่านห้องโถง ทางเดิน ห้องพัก และสุสาน ตัดปัญหาความเมื่อยหรือผวาจนก้าวขาไม่ออกเพราะรางจะเลื่อนเบาะให้ไปอัตโนมัติเองค่ะ เราจะเต็มอิ่มเพลิดเพลินกับบรรยากาศลึกลับพิศวงปนขนหัวลุกอย่างเต็มที่แน่นอน

ประเภทเครื่องเล่น : (Hunted Mansion) เป็นแบบรถรางเลื่อน, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้, อาจมีตัวละครที่น่ากลัวโผล่มาให้ตกใจเล็กน้อยไม่มาก
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

4. Monsters, Inc. Ride &Go seek!(ซ่อนแอบกับบริษัทมอนเตอร์อิงค์(ไม่)จำกัด)

รีวิว เที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

รีวิว เที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

ใครที่เคยเสียน้ำตาให้การ์ตูนในตำนานอย่างมอสเตอร์อิงค์จะต้องชื่นชอบ ประทับใจ กับเครื่องเล่นนี้อย่างแน่นอน  โลกของมอสเตอร์แสนน่ารักที่ออกมาจากตู้เสื้อผ้าปลุกเราในยามวิกาลได้กลับมาเรียกเสียงหัวเราะแล้วในที่แห่งนี้ หากเราเข้ามาในโลกมอสเตอร์เราอยากจะหาพวกเขาเหล่านั้นให้เจอ เราจะต้องส่องไฟฉายในมือไปตามจุดต่างๆ ผ่านเมือง ผ่านโลกมอสเตอร์ ความสนุกอยู่ที่พอเราส่องไฟฉายถูกจุดจะมีมอสเตอร์แปลกๆโผล่มาให้เราเห็นมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องเล่นที่ต้องมาเล่นซ้ำหลายๆครั้ง เพราะทุกครั้งเราจะไม่รู้เลยว่าจะมีใครมาให้เราเห็นบ้าง

รีวิว เที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

อ้ะ นั่นอะไรทำไมมีรูปเราอยู่บนจอด้วยนะ แอบถ่ายตอนไหนกันนี่

ประเภทเครื่องเล่น :เป็นแบบรถรางเคลื่อนที่มีหมุนวนบ้างเป็นบางเวลา, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

5. Mickey’s Magical music world

การแสดงโชว์จากมิกกี้เมาส์ที่เราทุกคนมักมองข้าม โดยปกติหากเราได้เยือนดิสนีย์แลนด์แล้วหลายคนจะมองหาการเก็บเครื่องเล่นให้ครบทุกชิ้น จนลืมนึกถึงการชมการแสดงโชว์ ลองชิลดูสักครั้งไหมคะแล้วจะติดใจจนถอนตัวไม่ขึ้น การแสดงโชว์ ” Mickey’s Magical music world สามารถทำให้นั่งดูจนหลังไม่ติดเก้าอี้จนไม่อยากให้จบเลย

รีวิว เที่ยว Tokyo Disneyland

ครั้งนี้โชคดีได้ที่นั่งแทบติดขอบเวทีเลย

รีวิว เที่ยว Tokyo Disneyland

เวทีการแสดง ของจริงสวยอลังการมากๆ ภาพไม่สามารถเก็บความหรูหราที่แท้ทรูมาได้ค่ะ

รีวิว เที่ยว Tokyo Disneyland

หันไปทางขวา คนกำลังทยอยเข้ามา

รีวิว เที่ยว Tokyo Disneyland

มีที่นั่งในชั้นลอยด้วยนะ

การแสดงเปิดเรื่องมาด้วยกลุ่มมิกกี้กับเพื่อนๆ มิกกี้และเพื่อนๆได้พาเราไปรู้จักกับตัวละครต่างๆเกือบทุกเรื่องในการ์ตูนดิสนีย์ ไม่แม้แต่เจ้าหญิงแสนสวยในเรื่องต่างๆ และตัวร้ายกับฉากร้ายๆก็อลังกาบจนขนลุก จาชอบที่สุดกับฉากการปรากฏตัวของเออซูล่าแม่มดครึ่งหมึกยักษ์แห่งท้องทะเลจากเรื่องเงือกน้อยผจญภัย จะทำให้ทุกคนขนลุกไปตามๆกันค่ะ (เด็กน้อยข้างๆจาจังร้องกร๊ดเลยค่ะ ขำก็ขำและน้องก็สงบโดยวัยเพราะเนื้อเรื่องไม่น่ากลัวจนยืดเยื้อค่ะ มีตัวละครอื่นไสลับมาสร้างสีสันเรื่อยๆ)

การแสดงทำได้อลังการ แสง สี เสียง มาครบ รู้สึกดีจนน้ำตาเอ่อ ไม่ได้อวยจนเกินงามแต่เป็นเช่นนั้นจริงๆ เกิดมาไม่เคยดูไชว์ไหนที่ทำให้รู้สึกดีจนน้ำตาไหลได้เท่านี้มาก่อน มีโอกาสไปครั้งหน้าก็จะพยายามจองตั๋วเข้าไปดูอีกหลายๆรอบค่ะ แนะนำให้ดูแล้วจะไม่เสียใจกับ25นาทีที่ใช้กัยที่นี่ไปเลย มันเกินกว่าคำว่าคุ้มไปมากค่ะ

ประเภทเครื่องเล่น : ชมการแสดงโชว์นั่งเฉยๆ25 นาที, มีเพลงเสียงดัง, ชมได้แม้วันฝนตก, มีการแสดงเป็นรอบควรเชครอบเวลาก่อนจองทุกครั้ง
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

6. Pirates of the Caribbean

โตเกียวดิสนีย์ รีวิว

ล่องเรือไปเรื่อยๆโตเกียวดิสนีย์ รีวิว

เจอแจ็คสแปร์โรวซะด้วย

มีใครเคยดูหนังตำนานโจรสลัดผู้หลงใหลในการล่าสมบัติกันมาแล้วบ้างคะ จำตัวละครโดดเด่นในเรื่องเช่น แจ็ค สแปร์โรว กันได้ไหมคะ เครื่องเล่นนี้จะพาเรานั่งเรือล่องลำน้ำออกสู่มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ เราจะได้ผ่านถ้ำกะโหลก พบสมบัติมากมาย รวมถึงการเข้าไปอยู่กลางสมรภูมิรบของโจรสลัดกับทหารเรือกองทัพอังกฤษอย่างเลี่ยงไม่ได้ บางครั้งเราจะได้ยิน ได้เห็นแสงไฟจากปืนใหญ่ เสียงของกระสุนที่ผ่านใบหูเราเพียงแต่เสี้ยววินาที แจ็คสแปร์โรวโจรสลัดสุดเท่มาดกวนยังคงเป็นตัวดำเนินเรื่องแบบมีเสน่ห์ เป็นความรู้สึกสนุกตื่นเต้น และได้เห็นบรรยากาศของเมืองท่าในแบบ Pirate of the Caribbean อย่างแท้จริงค่ะ เป็นอีกเครื่องเล่นที่ต้องมาเล่นให้ได้ค่ะไม่ได้หวาดเสียวน่ากลัวอย่างที่คิด

ประเภทเครื่องเล่น : (Pirate of the Caribbean) เป็นเรือรางเลื่อน, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้, อาจมีตัวละครที่ดูน่ากลัวและรุนแรงตามแบบฉบับโจรสลัดปรากฏ
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

7. Star Tours: The Adventure Continue

แฟนภาพยนต์ไซไฟน์สุดอมตะ Star War จะต้องคลั่งกับเครื่องเล่นนี้ Star Tours: The Adventure Continue แน่นอนค่ะ เครื่องเล่นจะจำลองพาเราเข้าไปนั่งในยานอะไรสักอย่างที่จาเองก็ไม่รู้จักชื่อรุ่น พาท่องไปในเมืองต่างๆในเรื่องStar War ทั้งบนดิน บนฟ้า ใต้น้ำ หรือแม้แต่อวกาศอันไกลโพ้น เจออุปสรรค สัตว์อันตรายใต้น้ำ สนามรบ ยานของเราจะเอาตัวรอดออกมาได้หรือไม่ ต้องลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ เสน่ห์ของเครื่องเล่นนี้อยู่ที่เครื่องเล่นเป็นระบบ3Dต้องใส่แว่นตาพิเศษที่ทำให้เรามองเห็นภาพต่างๆทะลุออกมาจากจอใกล้หน้าเราแบบสุดๆ เป็นเครื่องเล่นที่สนุกและตื่นเต้นมากๆค่ะ แฟนจาชื่นชอบเครื่องเล่นนี้เป็นพิเศษค่ะ

ประเภทเครื่องเล่น : (Star Tours: The Adventure Continue) เป็นที่นั่งที่สามารถขยับโยกสั่นโคลงเคลงได้, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้, เป็นภาพ3Dต้องใส่แว่นตาพิเศษอาจทำให้เวียนตัวปวดตาได้ในบางคน
ข้อจำกัดในการเล่น : จำกัดส่วนสูง102เซนติเมตรขึ้นไป,คนตั้งครรถ์ไม่ควรเล่น(เข็มขัดที่นั่งจะรัดตรงหน้าท้องพอดีและเครื่องเล่นเหวี่ยงไปมาอาจเกิดอันตรายได้ค่ะ)

8. Buzz Lightyear’s Astro Blasters

โตเกียวดิสนีย์แลนด์

โตเกียวดิสนีย์แลนด์

บัสไลท์เยียร์เป็นตัวละครจากเรื่อง Toys story ที่มีเรื่องราวของตัวเองแบบตื่นเต้นสุดๆ เครื่องเล่นจะพาเราท่องโลกเป็นผู้ช่วยบัสไลท์เยียร์นักรบอวกาศต่อกรกับเซิร์กตัวร้ายของเรื่องและพรรคพวก ในมือของเราจะมีปืนเลเซอร์ที่ไม่เห็นแสงเลเซอร์แต่ต้องยิงให้โดน เครื่องเล่นนี้ใช้สกิลในการเล็งเป้าหมายที่สูงมากค่ะ จาเองคะแนนไม่ขึ้นเลยเพราะยิงอะไรก็ไม่โดน แต่ก็สนุกมากๆ เราสามารถเพลิดเพลินกับสงครามของเล่นที่จำลองตัวเองว่าเป็นหนึ่งในของเล่นในนั้น สู้แบบไม่เจ็บตัวมันดีแบบนี้นี้เอง

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ okusanlife โตเกียวดิสนีย์แลนด์ okusanlife

หลังจากภารกิจต่อสู้จบลง ก็สามารถเลือกซื้อของเล่นที่น่าสนใจกลับบ้านได้ด้วยนะคะ น่ารักทั้งนั้นเลย

ประเภทเครื่องเล่น : เป็นรางเลื่อน, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

9. Peter Pan’s Flight

เที่ยวญี่ปุ่น

เครื่องเล่นปีเตอร์แพนเป็นเครื่องเล่นเล็กๆที่คิดว่าไม่มีอะไรแน่ๆเลยแต่!คะแนนความประทับใจสูงมากๆค่ะ เครื่องเล่นจะจำลองเรือเหาะพอเราลอยเข้าไปในดินแดนเนเวอร์แลนด์แดนแฟนตาซีเวทมนต์ เด็กหลง ผงนางฟ้าและโจรสลัด เราจะได้เห็นเรื่องราวการพจญภัยของปีเตอร์แพนเด็กชายวัยเยาว์กับกลุ่มเด็กหลงและสาวน้อยเวนดี้ ต้องมาลุ้นไปด้วยกันแบบเหงื่อตกว่าปีเตอร์แพนจะช่วยแวนดี้ได้ไหมนะ

เที่ยวญี่ปุ่น

วันนี้คนเล่นน้อยจัง

เที่ยวญี่ปุ่น

เรือเหาะของเรามาแล้ว

ความประทับใจอยู่ที่ความสวยงามของเมืองและบรรยากาศที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรากำลังบินได้และอยู่บนเรือเหาะจริงๆ เป็นเครื่องเล่นเล็กๆที่ประทับใจไม่รู้ลืม และไปซ้ำหลายรอบค่ะ เครื่องเล่นดีต่อใจเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีมีความสุขทุกคนอย่างแน่นอน

ประเภทเครื่องเล่น : เป็นเรือเหาะรางเลื่อนลอยได้, มีการเข้าที่มืด, มีเพลงเสียงดัง, เครื่องเล่นในร่มวันฝนตกเล่นได้
ข้อจำกัดในการเล่น : ไม่จำกัดส่วนสูงน้ำหนัก เหมาะกับทุกคนทุกวัย

ราคาค่าตั๋ว

ราคาตั๋วมีหลากหลายแบบแล้วขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เข้า โดยตั๋วที่เป็นที่นิยมคือตั๋วแบบ 1 Day Passport สามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่พาร์คเปิดจนถึงพาร์ตปิดเลยค่ะ

ราคาสำหรับผู้ใหญ่อยู่ที่ 8,200-8,700เยน (ประมาณ2,400-2,600บาท)

ราคาสำหรับนักเรียน 6,900-7,300เยน(ประมาณ2,100-2,200บาท)

ราคาสำหรับเด็ก 4,900-5,200เยน (ประมาณ1,500-1,700บาท)

*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงเวลา แต่ไม่ห่างจากนี้มากค่ะ

การจองตั๋ว

สามารถจองตั๋วได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นเอเจนซี่ท่องเที่ยวต่างๆ แพคเกจทัวร์ หรือสามารถกดจองโดยตรงได้จากหน้าเวปไซต์ของ Tokyo Dianey Resortได้เลย ที่ https://www.tokyodisneyresort.jp/en/ticket/index.html

การเดินทาง

การเดินทางไป Tokyo Disneyland สามารถเดินทางด้วยรถไฟJR(Japan Railway) สาย Keiyo Line ไปลงสถานี Maihama แล้วเดินเท้าต่ออีกประมาณ5นาทีค่ะ
ที่มา: Google map
อ่านจบไม่รอช้า จดลิสไว้ดังนี้ได้เลยแล้วจะไม่ผิดหวังกับเครื่องเล่นทั้งหมดที่เลือกมาให้แล้วอย่างนี้แน่นอนค่ะ
หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ ถ้าชอบและเห็นว่ามีประโยชน์สามารถแชร์ให้เพื่อน แชร์เก็บไว้อ่านเองได้เลยค่ะ
แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ มาตะเน้

COMMENTS