เลานจ์ANA LoungeสนามบินนาริตะNarita Airport,Japan[รีวิว]พาชม

การเดินทางโดยเครื่องบินจะไม่เหนื่อยเลย ถ้าหากได้นั่งพักผ่อนทานอาหารในที่นั่งสบายๆ ก่อนขึ้นเครื่องโดยที่ไม่ต้องหาที่นั่งให้เมื่อยล้าที่หน้าประตูขึ้นเครื่องเพราะฉะนั้นวันนี้โอคซังพามาชมเลานจ์ห้องรับรองผู้โดยสารของสายการบิน ANA กลุ่ม Star Alliance ที่สนามบินนาริตะโตเกียวประเทศญี่ปุ่น(Narita,Tokyo,Japan)สำหรับไฟล์ทบินต่างประเทศ ถ้าหากใครที่กำลังต้องเดินทางจากสนามบินนาริตะแห่งนี้แล้วต้องเข้ามาใช้บริการให้ได้นะคะ รับรองว่าจะได้รับความสะดวกสบายแน่นอนค่ะ

ใครที่สามารถเข้าใช้ ANA Lounge ได้?

1. ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง(First Class) และผู้โดยชั้นชั้นธุรกิจ(Business Class)
แต่โดยปกติแล้วผู้โดยชั้นหนึ่งจะใช้  ANA Suite Lounge ซึ่งเราจะไม่กล่าวถึงในนี้ (เพราะไม่ได้เข้าไปใช้นั่นเอง)

2.ผู้โดยสารที่เป็นDiamon Member และ สมาชิกกลุ่ม Star Alliance Gold member (ถ้าสงสัยว่าคืออะไรคลิ๊กที่คำเพื่ออ่านได้เลยค่ะ)

3.ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วที่นั่งชั้นประหยัดพร้อมกับซื้อบัตรผ่านประตูเข้าใช้เลานจ์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมประมาณ1,200บาทในกรณีที่จองก่อนล่วงหน้าในANAเวปไซต์และโทรจองเท่านั้น แต่หากไม่ได้จองจะราคาประมาณ 1,800บาท)

ถ้าท่านเป็นผู้โดยสารใน3กลุ่มนี้ก็สามารถถือบัตรเดินเข้าไปนั่งพักผ่อนรอขึ้นเครื่องได้อย่างสบายๆเลยค่ะ

อาหารในเลานจ์เป็นยังไง

ทางเข้าห้องรับรองผู้โดยสารANA

ภาพประตูทางเข้าที่หลังจากผ่านการตรวจพาสปอร์ตแล้วเรียบร้อย
บรรยากาศห้องรับรองสายการบิน
บรรยากาศภายในค่ะ โปร่งสบาย ที่นั่งเป็นโซฟา พร้อมกับดนตรีเบาๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆ
โซนเลือกอาหาร
ถ้ามองไปรอบๆห้องรับรอง จะเห็นคนเดินไปเดินมากันแบบเงียบๆ เพราะห้องรับรองแห่งนี้มีอาหารไว้บริการมากมายคนพุ่งความสนใจไปที่อาหารมากกว่าการนั่งคุยค่ะ
ข้าวปั้น ซูชิ สลัด ในเลาจ์ANA
อาหารรองท้องก่อนขึ้นเครื่อง ทั้งแซนวิชไส้ทูน่า ไส้ชีส ไส้แฮม สลัด จะถูกจัดไว้ในชิ้นพอดีคำ ถ้ารู้สึกหิวมากก็หยิบใส่จานมาหลายๆชิ้น อิ่มกันไปเลย
อาหารในเลาจ์ANA นาริตะ
ลูกอม คุ๊กกี้ ข้าวปั้นไส้ต่างๆ ข้าวห่อฟองเต้าหู้(รสชาติจะหวานๆ)
บรรยากาศANA Lounge
 
 มุมเครื่องดิ่มในห้องรับรองANAนาริตะ
เครื่องดื่มหลากหลายแบบ มีตั้งแต่น้ำอัดลมจนถึงเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอล์กันเลย ถูกจัดวางไว้อย่างหรูหราบนเคาน์เตอร์ตรงกลางห้อง
ตารางเมนูอาหารปรุงในเลาจ์

ไฮไลท์ของเลานจ์ห้องรับรองสายการบินANAแห่งนาริตะ(Narita)นี้ คือมีบาร์เล็กๆ เมื่อถึงเวลาตามที่เขียนไว้ในบอร์ดจะมีอาหารพิเศษเสริฟกันตรงหน้าจากเซฟมืออาชีพโดยในวันนี้เป็นเมนูเนื้อวัวย่างแล้วแร่ให้ทานร้อนๆเลยค่ะ

สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ สำหรับคนที่ต้องเดินทางโดยเครื่องบินบ่อยๆแล้วการเดินทางแต่ละครั้งจะรู้สึกเหนื่อยมากๆ การได้ใช้บริการห้องรับรองเหล่านี้ จะทำให้การเดินทางในแต่ครั้งไม่เหนื่อยมากจนเกินไป และถึงที่หมายได้อย่างสดชื่นแน่นอน

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ

มาตะเน้

COMMENTS