รีวิวHotel East21 Tokyoมีรถไปส่งที่Tokyo Disneyland

โรงแรมEast21ที่โอคซังจะพามารีวิวชมกันในวันนี้เป็นโรงแรมที่อยู่ในเครือOne Harmony ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ชอบพักในโรงแรมแต่ได้ตัวเลือกที่ราคาประหยัดไม่แพง มีรถรับส่งจากสนามบินถึงที่พัก หากใครเคยไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์(Disney Land)จะทราบกันดีค่ะว่าโรงแรมรอบๆดิสนีย์แลนด์ราคาแพงมาก แต่มีหนึ่งโรงแรมที่ราคาอยู่ในเรทปกติมากๆพร้อมให้ไปพักได้ตลอดและมีรถไปส่งที่Tokyo Disneyอีกด้วยค่ะคือโรงแรม East21 ในวันนี้โอคซังไม่ได้จะพามาชมสาขาที่ใกล้กับTokyo Disney Landนะคะ

โรงแรม East21 Tokyo อยู่ตรงไหน?

East21

สำหรับโรงแรมEast21อยู่ต่อยข้างจะตัวเมืองโตเกียวเลยค่ะ สามารถเดินทางโดนรถไฟไปถึงแบบสบายๆ สามารถเชคการเดินทางไปยังโรงแรมได้ที่นี่ค่ะhttps://www.hotel-east21.co.jp/en/access/#link01

โรงแรมEast21มีรถรับส่ง?

รีวิวโรงแรมEast21

สำหรับโรงแรมEast21ที่อยู่ใจกลางระหว่างสถานที่เที่ยวหลายๆที่รวมถึงสนามบิน ทำให้หน้าสนามบินมีป้ายรอรถรับส่งไปในหลายๆที่ที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นที่  Haneda Airport, Tokyo Skytree,และอีกหลายๆที่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่าไม่มีรถจะไม่สามารถเดินทางได้ แต่นี่คือการเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นประหยัดค่าเดินทางไปได้เยอะมากค่ะ

มาสำรวจโรงแรมEast21กันเลยค่ะว่าเป็นยังไงบ้าง

ทางเข้าโรงแรมEast21

ทางเข้าโรงแรมค่ะ

ห้องรับรองโรงแรมญี่ปุ่น

บรรยากาศภายในโรงแรมค่ะ หรูหราสวยงามม๊ากกกกค่ะ

บรรยากาศในโรงแรมEast21

ในส่วนพื้นที่โซนเชคอิน ห้องอาหาร และห้องรับรองจะเปิดโล่งให้ความรู้สึกโปร่งและสดชื่นค่ะ

Hotel East21 tokyo

ตอนที่เชคอินคนจะเยอะมากๆค่ะแต่มีที่นั่งแน่นอนค่ะเก้าอี้เยอะมากๆ

East21 tokyo

ตัวอย่างอาหารภายในโรงแรมค่ะ มีทุกแบบทุกสไตล์แต่ราคาค่อยข้างแพงค่ะเริ่มต้นที่2,000เยนค่ะ

มาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันเลยค่ะ

ห้องพักที่มาพักในวันนี้เป็นห้องแบบSuperior Twin Room มีอุปกรณ์ครบครันเหมือนโรงแรมทั่วไปเลยค่ะ เพียงมาแต่ตัวและเสื้อผ้าก็เข้าพักได้เลย

คีย์การ์ดEast21

คีย์การ์ดเข้าห้องค่ะ

ห้องพักภายในโรงแรมญี่ปุ่น

ห้องน้ำจะอยู่ริมประตูทางเข้าค่ะ ห้องพักสะอาดและกลิ่นดีมากๆค่ะ(ปกติโรงแรมญี่ปุ่นจะแยกเป็นห้องที่สามารถสูบบุหรี่กับห้องที่ไม่สามารถสูบบุหรี่ได้ ในบางโรงแรมถึงเราจะจองห้องแบบไม่สูบบุหรี่มาเราก็ยังได้กลิ่นอยู่ดี แต่ที่นี่ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ปลื้มใจ)

รีวิวHotel East21

มีโซฟาตัวเล็กอยู่ริมหน้าต่างให้มองวิวเมืองโตเกียวด้านล่างได้ค่ะ

โรงแรมญี่ปุ่น

วิวมองไปด้านล่างจะเจอกับสระว่ายน้ำของโรงแรมด้วยค่ะหน้าร้อนน่าจะว่ายได้แบบสบายๆ แต่หนาวๆแบบนี้ขอผ่าน

แนะนำ โรงแรมญี่ปุ่น

มองออกนอกหน้าต่างอีกมุมหนึ่งเห็น Tokyo Skytree ด้วยค่ะ ใครอยากไปเที่ยวSkytree ที่หน้าโรงแรมก็รถบัสบริการค่ะ

แนะนำโรงแรม โตเกียว

เครื่องดื่มร้อนภายในห้องพักฟรีค่ะ พวกชา ค่ะ

รีวิวโรงแรม โตเกียว

ถ้าใครซื้อกับข้าวเข้ามาทานในห้องเอง ทางโรงแรมก็มีแก้วน้ำ จานกระดาษ ที่เปิดไวน์เอาไว้ให้ใช้ด้วยค่ะ ซึ่งปกติโรงแรมอื่นที่เคยพักมามักจะไม่มีค่ะ โอคซังก็ไม่ทราบนะคะว่าบางโรงแรมที่เขาไม่มีให้เราสามารถขอจากทางโรงแรมได้ไหมหากเราต้องการ แต่โอคซังก็ไม่เคยขอเลยค่ะใช้จานรองแก้วกาแฟเป็นจานข้าวทุกที

รีวิวโรงแรมญี่ปุ่น

เครื่องดื่มร้อนแบบเป็นแก้วกระดาษ แบบนี้คือดีมากๆเลยค่ะ สมมุตินะคะตอนเข้าเรารีบเชคเอาท์ออก เราก็กดน้ำร้อนชงกาแฟนี้แล้วเดินถือออกจากห้องได้เลยสะดวกมากๆค่ะ

ห้องพักญี่ปุ่น

เครื่องปรับอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมญี่ปุ่นเลยค่ะ

ราคาห้องแบบที่พักวันนี้ราคาเท่าไร

สำหรับผู้เข้าพัก2คนราคา36,828เยน(ประมาณ10,800บาท)ค่ะ ตอนที่โอคซังจองมาโอคซังจองห้องแบบธรรมดาจ่ายในราคา7,000กว่าเยน(ประมาณ2,100บาท)ค่ะ แต่เนื่องจากเป็นสมาชิกในเครือOne harmoney ก็เลยได้อัพเกรดห้องไปเลยค่ะ ดีใจมากๆ สำหรับราคาห้องถ้าต้องจ่ายในราคาเต็มจริงๆก็คงหน้าซีดเหมือนกันค่ะ ซึ่งในโตเกียวที่พักจะแพงอยู่แล้วมากๆ เพราะฉะนั้นถ้าใครที่เที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ โอคซังแนะนำให้ทำบัตรสมาชิกเครือโรงแรมไว้ด้วยเลยค่ะ เวลาที่จองห้องพักมักจะได้อัพเกรดห้องบ่อยๆ ถือว่าคุ้มค่าค่ะ สำหรับคนที่ต้องการจองสามารถของได้โดยตรงในเวปเขาเลยค่ะhttps://www.hotel-east21.co.jp/en/หรือจะลองของผ่านเวปเอเจนซี่อื่นๆก็ได้ค่ะ

สรุปภาพรวม

โรงแรมนี้ถือว่าดีและคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ หากใครที่มาเที่ยวโตเกียว,ญี่ปุ่น โรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่โอคซังแนะนำค่ะ เพราะนอกจากจะสะดวกเรื่องการเดินทาง(เพราะมีรถรับส่งในหลายๆที่เช่น โตเกียวดิสนีย์แลนด์ โตเกียวสกายทรี และสนามบินฮาเนดะ)แล้ว ที่พักสะอาดมากๆค่ะ แต่เสียอย่างเดียวที่เตียงนอนนุ่มมากๆ โอคซังเป็นคนชอบเตียงแบบแข็งๆชนิดว่าพื้นเรียกพี่ได้เลย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบเตียงนุ่มๆต้องชอบที่นี่มากๆแน่นอนค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ มาตะเน้

COMMENTS