แนะนำที่พักใกล้สนามบินคันไซ ติดกับศูนย์outlet ช้อปกันเพลินก่อนบินกลับไทย

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าโอคซังมีฤกษ์เดินทางจากสนามบินนานาชาติคันไซอีกแล้ว ปกติแล้วจะต้องนั่งรถไฟออกจากบ้านตั้งแต่เช้าเพื่อไปให้ทันเวลาเชคอินก่อนขึ้นเครื่องเสมอ แต่โอคซังเคยประสบปัญหาเช่นรถไฟเกิดเหตุขัดข้องทำให้ต้องอาศัยการเดินทางโดยแท็กซี่แบบไม่ทันตั้งตัวเข็ดไปเลยเพราะค่าแท็กซี่มันมหาโหดจริงๆ ถ้าใครเคยเจอแบบโอคก็คงจินตนาการได้ไม่ยากเลย คราวนี้โอคซังจึงเปิดเวปหาที่พักใกล้ๆสนามบินที่ราราคาไม่แพงนอนสองคนได้เพื่อเข้าพัก ถ้าไม่ดีจริงเราจะไม่เอามารีวิวให้ดูแน่ๆ

โอคซังเลือกที่พักแถวๆสถานี RinkuTown [りんくうタウン] 1สถานีก่อนถึงสนามบินนานาชาติคันไซ(KIX) อยู่นอกเกาะสนามบินคันไซนะคะ คือสนามบินคันไซจะเป็นเกาะที่มีทางรถไฟเชื่อมเข้าไปค่ะ ถ้าใครที่เลือกที่พักในเกาะสนามบินรับรองเลยว่าราคาแพ๊งแพง เก็บเงินไว้ช้อปของใน Duty Free จะดีกว่าจริงๆ หาอยู่ก็สะดุดตากับที่พักที่ชื่อว่า “The Premium Hotel In Rinku” ดูจากรูปในเนตเป็นที่นอนแบบปูฟูกกับพื้นด้วยนะดูแล้วน่าสนใจ แถมฝั่งตรงข้ามถนนยังเป็นศูนย์ Outlet อีกด้วยนะ โอ่โห ขาช้อปพลาดไม่ได้นะเจ้าคะ จองไป1คืนสิคะ

ข้อดีของการหาที่พักใกล้สนามบินก่อนวันเดินทาง

  • ลดความเสี่ยงในการเชคอินสายที่จะทำให้เราตกเครื่องได้ง่ายๆ
  • ไม่ต้องตื่นเช้าหรือรีบเร่งไปสนามบิน(แค่ต้องไปเชคอินก่อนเวลา3ชั่วโมงก็พอ)
  • ประหยัดเวลามากขึ้น มีเวลาทำกิขกรรมอย่างอื่นมากขึ้น

โรงแรมใกล้สนามบินKIX

ออกจากสถานีRinkuTown  ประตู Exit4  เจอกับท้องฟ้าสีพาสเทลและชิงช้าสวรรค์น่ารักอยู่ไม่ไกลตอนนี้เป็นเวลา17:00น.ฟ้าก็เริ่มมืดลงแล้ว บรรยากาศโรแมนติกใช้ได้เลย เดินไปถ่ายรูปไปด้วยจนแฟนเดินนำไปไม่รอเดินตามไม่ทันเลย

โรงแรม The Premium Hotel In Rinku

the premium hotel

ลากกระเป๋ากันไปประมาณ10นาทีก็ถึงโรงแรมแล้วนะ ภายนอกดูไม่ค่อยรู้เลยว่าเป็นโรงแรม ถามทางโรงแรมทางโรงแรมบอกว่าที่นี่เคยเป็นออฟฟิศมาก่อน แล้วต่อมาถูกรีโนเวทให้กลายเป็นโรงแรมแหล่ะ

ที่พักใกล้สนามบินคันไซ

มีหลายชั้นเลยนะ เข้าไปเชตอินกันดีกว่า ทำการเชคอินปกติและขึ้นไปชั้น5 เข้าห้องพักได้ด้วยการสแกนการ์ด ติ๊ดๆ

โรงแรมใกล้สนามบินKIX

เปิดประตูห้องเข้ามาก็ชอบมากเพราะเป็นห้องมุมและหน้าต่างแทบจะรอบด้าน

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ ราคาถูก

ทำให้เห็นวิวแม่น้ำยาวไปจนถึงสนามบินที่อยู่เกาะตรงข้ามสวยมาก ถ้าใครสังเกตดีๆเห็นศูนย์Outletแบบใหญ่ยักษ์อยู่ด้วยนะตัวเธอ ตื่นเช้ามาช้อปก่อนกลับไทยก็ได้นะเพลินๆ

the premium hotel

ข้างๆประตูเป็นช่องตู้ยาวสุดเพดานสามารถแขวนเสื้อผ้าตัวยาวได้สบายมาก มีสเปรย์ดับกลิ่นเสื้อผ้าให้ด้วยนะ แนะนำให้เอาเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันพรุ่งนี้มาแขวนรอได้เลยจะได้จัดกระเป๋าได้สะดวก แอบเห็นว่ามีตะกร้าเล็กๆวางอยู่ที่พื้นเปิดดูสิว่ามีอะไร ข้างในมีชุดนอน2ชุด ผ้าเช็ดตัว2ผืน ผ้าเช็ดหน้า2ผืน และไดร์เป่าผม ครบค่ะ ชอบ

โรงแรมญี่ปุ่น

ห้องน้ำก็ยังคงรักษามาตรฐานห้องน้ำยูนิตแบบญี่ปุ่นที่มีครบทุกอย่างในห้องเดียว สะอาด ส้วมมีระบบอุ่นและฉีดล้างก้น

โรงแรมญี่ปุ่น

อ่างอาบน้ำขนาดกระทัดรัด เหนื่อยๆมาแช่น้ำสบายเลย

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ ราคาถูก

มีเซตแปรงสีฟัน สบู่ แชมพู ที่โกนหนวด (แต่ไม่มีคัตตอนบัดและสำลีนะคะ นี่หาอยู่นานมากไม่เจอ ไม่รู้ว่าพนักงานลืมใส่มาให้หรือไม่มีอยู่แล้ว ถ้าใครพักที่นี่ควรต้องเตรียมมาเอง) 

the premium hotel

จากพื้นประตูทางเข้าเข้ามาที่เป็นพรม เมื่อก้าวเข้ามาตรงโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอนจะเป็นพื้นเสื่อทาทามิต้องถอดรองเท้าก่อนขึ้นนะคะห้ามใส่รองเท้าเดินขึ้น

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ

เก้าอี้นั่งพื้นแบบญี่ปุ่นนี้ก็น่ารักมากๆอยากขนกลับบ้านไปด้วย มีชุดชงชามาให้ กาน้ำร้อน ทีวี แต่โอคแอบงงค่ะเพราะดูมาในรูปจากในเวปไซต์เหมือนว่าห้องจะใหญ่กว่านี้ มีห้องนอน และห้องนั่งเล่น แต่นี่มีแค่ห้องนั่งเล่นแล้วหาห้องนอนไม่เจอ!!!!  จะนอนยังไง ประตูลับก็ไม่มี หาสิคะ

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ

เปิดตูทุกบานจนในที่สุดก็เจอ!! ฟูกที่นอน2เซตอยู่ในตู้เสื้อผ้า แสดงว่าเราจะต้องเอาฟูกมาปูนอนเองค่ะ! ตกใจค่ะโรงแรมจกตาเราเข้าให้แล้วเพราะคิดว่ามีห้องนั่งเล่นกับห้องนอนแยกกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะอุปกรณ์ทุกอย่างใหม่สะอาดมาก ให้อภัยค่ะ ยกฟูกลงมาปูเอง สนุกจัง

โรงแรมใกล้สนามบินคันไซ ราคาถูก

อ้ะๆถ้าใครปูที่นอนแบบญี่ปุ่นแท้ๆไม่ถูกบนโต๊ะมีคู่มือการปูไว้ให้ด้วยนะ

โรงแรมญี่ปุ่น

ภาพก่อนปูเตียง

ห้องนอนญี่ปุ่น

ภาพหลังปูเตียง

ทะแด่นนนนน สวยงามมั้ยค่ะ ปูเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ได้ความรู้สึกแบบกลิ่นไอญี่ปุ่นโดยแท้ นอนเปิดหน้าต่างมองดาวยาวค่ำคืนแสนจะโรแมนติก

ที่พักใกล้สนามบินคันไซ

นอนไปทั้งคืนตื่นเช้ามาแบบสดชื่นไม่ปวดหลัง แต่พอเปิดหน้าต่างดูเท่านั้นหล่ะแม่เจ้าสวยมากๆ ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นวิวสนามบินคันไซที่สวยขนาดนี้ ท้องฟ้าสีชมพูน่ารักสุดๆ แบบนี้พร้อมเดินทางได้เต็มที่เลย

ส่วนOutlet ฝั่งตรงข้ามโรงแรมนี้โอคซังไปเดินมาตอนกลางคืนปิดหมดแล้วจ้าไม่ทันได้ซื้ออะไร ถ้าใครจะซื้ออะไรตรงนี้แนะนำว่าให้เชคอินโรงแรมก่อนตั้งแต่เนิ่นๆ หรือฝากกระเป๋าไว้ที่โรงแรมตอนเช้าก่อนได้เลยแล้วไปช้อปปิ้งOutletในตอนบ่ายตอนเย็นแบบนี้จะสะดวกกว่าค่ะ

โรงแรม The Premium Hotel in Rinku อยู่ตรงไหน

โรงแรมนี้อยู่ห่างจากสถานี Rinku Town ประมาณ10นาที(เดินไป) โดยสถานีRinku Townจะเป็นสถานีก่อนถึงสถานี สนามบินคันไซค่ะ (Kansai Airport) ถ้าใครไปไม่ถูกลองเปิดแผนดูได้จากแมพที่แนบไว้ให้นะคะ

ที่มา: Google map

ศูนย์Outletอยู่ตรงข้ามโรงแรม?

ถ้าใครที่มาถึงโรมแรมนี้แล้วบอกว่าหาOutlet ไม่เจอคือเป็นไปไม่ได้ เพราะ Outletใหญ่ยักษ์อยู่ฝั่งตรงข้ามกันถนนกันเท่านี้เอง ตึกสีส่มน้ำตาลขาวยาวจลอดทางถนนฝั่งตรงข้าม โอคซังไปเดินมาตอนกลางคืนปิดหมดแล้วไม่ทันได้ซื้ออะไร ถ้าใครจะซื้ออะไรตรงนี้แนะนำว่าให้เชคอินโรงแรมก่อนตั้งแต่เนิ่นๆ หรือฝากกระเป๋าไว้ที่โรงแรมตอนเช้าก่อนได้เลยแล้วไปช้อปปิ้งOutletในตอนบ่ายตอนเย็นแบบนี้จะสะดวกกว่าค่ะ

the premium hotel

มองเห็นได้ง่ายๆเลยใช่มั้ยคะ ถูกใจขาช้อปแน่ๆ เพราะที่นี่จัดเต็มมากๆ

Outlet ใกล้สนามบินคันไซ

ตอนกลางคืนร้านค้าปิดเกือบหมดแล้ว เสียดายมากๆ แต่บรรยากาศโรแมนติกสุดๆไม่มีคนเลย เหมาะเป็นสถานที่ขอแต่งงานยามเย็นแบบไร้ผู้คนจริงๆ ใครที่ไปมาแล้วมาแชร์กันบ้างนะคะซื้ออะไรกันมาบ้าง

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ มาตะเน้

COMMENTS