Miracle Suvarnabhumi Airport Hotel โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมีรถรับส่งฟรี

ต้องเดินทางกลับไปญี่ปุ่นอีกแล้วสินะแต่เดี๋ยวก่อนไฟล์ทบินของเราเป็นเวลา 8:00น.ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เราต้องไปก่อนเวลา3ชั่วโมงเท่ากับว่าต้องไปให้ถึงสนามบินอย่างช้าที่สุดตี5 แต่บ้านของเราอยู่ราชบุรีจะทำไงหล่ะเพราะราชบุรีอยู่ห่างกับกรุงเทพเกือบ2 โมงตื่นไม่ทันแน่ๆโอคซังไม่รอช้าค่ะถ้าต้องตื่นเช้าขนาดนี้ต้องรีบหาที่พักหรือโรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเอาไว้ก่อนเลย คืนก่อนเดินทางพักใกล้สนามบินจะได้ไม่เหนื่อยค่ะ

ที่พักใกล้สนามบินที่ตอบโจทย์เที่ยวบินเช้าตรู่มีไหม

Miracal Suvarnabhumi Hotel

ตารางรอบรถตู้บริการ รับ-ส่งสนามบิน ดีต่อใจในความสบายค่ะ

โอคซังหาอยู่นานมากจากในเวปไซต์หาโรงแรมช่ือดังทั้งหลายก็เจอที่พักอยู่หลายที่แต่มาสะดุดตากับที่พักที่ชื่อว่า Miracle Suvarnabhumi Airport Hotel ชื่อโรงแรมช่างคุ้นๆสำหรับนักสะสมไมล์ทั้งหลายเหลือเกินเพราะนี่คือชื่อเดียวกันกับ Miracle Lounge เลานจ์บริการในสนามบินสำหรับลูกค้าวีไอพีทั้งหลายค่ะ แถมที่นี่เขายังมีบริการรถรับ-ส่ง สนามบิน-โรงแรมอีกด้วยจึงหมดปัญหากลัวเรียกรถแท็กซี่ตอนเช้าไม่ได้ไปเลยค่ะ แต่เราต้องจองเที่ยวรถตั้งแต่ตอนเชคอินเข้าพักนะคะ ทางโรงแรมจะได้เตรียมรถไว้ให้เราได้ค่ะ

ในตอนเย็นน้องชายโอคซังก็ขับรถรับมาส่งที่โรงแรมค่ะ ระหว่างทางก็ได้คุยกันหลายเรื่อง น้องชายเราเคยพาเพื่อนต่างชาติมาที่โรงแรมนี้บ่อยๆเห็นบอกว่าคนส่วนใหญ่ที่มาเข้าพักจะเป็นคนจีน ฝรั่งตาน้ำข้าวไม่ค่อยเห็นนะ

โรงแรมนี้ดีไหม

Miracal Suvarnabhumi Hotelรีวิว

โอคซังเข้ามาถึงข้างในโรงแรมในเวลาเกือบๆห้าทุ่ม ระหว่างทางจึงมืดไปหมดค่ะ รู้สึกน่ากลัวหน่อยๆ ยิ่งแถวๆทางเข้าโรงแรมพอมืดแล้วเห็นแต่ตึกเปล่า แต่ขอเข้ามาด้านในโรงแรมแล้วเหมือนคนละโลกค่ะ มีความสว่างและรู้สึกปลอดภัยค่ะ

Miracal Suvarnabhumi Hotel รีวิว

ทำการเชคอินที่พัก รับกุญแจและกดลิฟขึ้นมาด้านบนได้เลย ทางเดินดูขาวสะอาดค่ะ

Miracal Suvarnabhumi Hotel รีวิว

เปิดประตูห้องเข้ามาเราเจอกับห้องที่ใหญ่อลังกาลมากกว่าที่คิดไว้มาก ในเวปไซต์ที่โฆษณาไว้ก็ดูไม่ใหญ่เท่านี้ จองมานอนแค่2คนแต่ความกว้างของห้องน่าจะนอนได้ถึง10

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

เตียงมี2เตียงคือเตียงใหญ่1เตียงและเตียงเล็ก1เตียง เห้ยนี่มาแบบครอบครัวก็นอนได้สบายเลยนะคะ

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ระดับความนุ่มของเตียงให้อยู่ที่ระดับสองดาวถูกใจโอคซังสุดๆเพราะชอบเตียงที่ไม่นุ่มจนเกินไป นอนนุ่มมากๆแล้วปวดหลังง่ายค่ะ

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ตู้เสื้อผ้าข้างหัวเตียงแบบเปิด พร้อมตู้นิรภัย

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ปลายเตียงมีกระจกบานใหญ่ และโทรทัศน์ให้ดู

น้ำฟรีมีไหม?

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ที่นี่มีน้ำฟรี2ขวดแช่อยู่ในตู้เย็น และเครื่องดื่มร้อนชากาแฟไว้บริการ ยังไงพรุ่งนี้ตื่นมางัวเงียจะมาซดสักแก้วค่ะ

ห้องน้ำเป็นยังไง

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รีวิว

ห้องน้ำมีดีไซน์แบบที่โอคซังเห็นแล้วรู้สึกได้เลยว่าเป้นโรงแรมที่มีมานานหลายปีแล้วดีไซน์แบบเก่าที่เน้นความหรูหราและใช้หินอ่อนจริงๆในการทำ โอคซังชอบดีไซน์ห้องน้ำแบบนี้ค่ะ

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รีวิว

อ่างอาบน้ำก็ดูดีไม่แพ้กันค่ะ แต่!!!

โอคซังไม่สามารถอาบน้ำได้แบบปกติค่ะ จริงๆอยากแช่ตัวในอ่างมากๆแต่ฝาปิดท่อระบายน้ำไม่ทำงาน และพอเราอาบน้ำไปแล้วท่อมีกลิ่นขึ้นมาค่ะ แต่ข้อเสียเหล่านี้โอคซังให้อภัยได้ รีบอาบแบบฝักบัวให้เสร็จแล้วไปนอนได้แบบสบายใจ

โรงแรมใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รีวิว

อุปกรณ์จำเป็นในการใช้ห้องน้ำก็มีให้ครบไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่ชิ้นเดียว แต่มีมาให้แค่เซตเดียวทั้งๆที่ผู้เข้าพักมาสองคนค่ะ

Miracal Suvarnabhumi Hotel

ส่วนไดร์เป่าผมในห้องน้ำเป็นไดร์ที่ดีไซน์แบบเก่าแต่ระบบไม่เก่าเป่าแบบผมแห้งไวค่ะ

หลังจากที่โอคซังนั่งพักให้หายเหนื่อยก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ทานอะไรมาตั้งแต่เช้าแล้วทำไงดีจะออกไปเซเว่นตอนนี้ก็ไม่ได้เพราะปากซอยกับตังโรงแรมก็ไกลกันมากค่ะ โอคซังกลัวความมืด แต่วันนี้เราเดินทางมาเหนื่อยแล้วคงไม่อยากดูอะไรแล้วค่ะ

หิวข้าวตอนห้าทุ่มจะกินอะไรที่ไหน? ครัวของโรงแรมปิดไปหรือยัง?

ด้วยความหิวจนตาลายเดินควานหาป้ายจนเจอเมนูอาหาร!! กับราคาที่แอบโหดแต่ไม่ได้มีเขียนบอกว่าครัวปิดกี่โมง รีบต่อสายตรงหา room service ค่ะ ทางโรงแรมบอกว่าครัวเปิดตลอด 24ชั่วโมงค่ะ!!

Miracal Suvarnabhumi Hotelโอคซังสั่งเมนูข้าวผัดกระเพราหมูในราคาประมาณ 180 บาท

Miracal Suvarnabhumi Hotel

เวลาผ่านไปไม่ถึง10นาทีอาหารก็มาส่งถึงในห้อง เสริฟเคียงพร้อมกับน้ำพริกน้ำปลา

Miracal Suvarnabhumi Hotel

กินไป1คำ กรี๊ดให้กับความอร่อย มันอร่อยมากๆค่ะเพื่อนๆน้ำตาไหลแบบ…ไม่ได้กินอาหารไทยที่อร่อยๆแบบนี้มานานมากแล้ว โอคซังไม่ได้อวยเกินเหตุเลยนะเพราะไม่มีใครมาจ้างเขียน อร่อยจนหยุดไม่ได้อยากต่อจานที่สองแต่ก็ให้มาเยอะจนกินอิ่มได้ ชอบมากค่ะ ให้ความรู้สึกเดียวกันกับตอนที่นั่ง  Business class ของ Scoot เลยค่ะ ที่บรรยากาศในเครื่องจะเก่าๆหน่อยแต่พออาหารมาเสริฟทำให้ชนะเลิศทุกอย่าง

บริการรถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิ

พอเวลาตีบอกเวลาที่ตี4 โอคซังตื่นแบบรวดเร็วอาบน้ำล้างหน้าให้เรียบร้อย แล้วลงมารอรถตู้ที่เรานัดหมายไว้ค่ะจากตอนต้นที่โอคซังบอกไม่แล้วว่าที่นี่เขามีบริการรถรับส่งด้วย

Miracal Suvarnabhumi Hotel

พอลงมาข้างล่าง รอถรไม่ถึง10นาทีรถตู้ก็มาจอดรอเราอยู่ด้านหน้าโรงแรมค่ะ แล้วก็พาขับไปส่งที่หน้าประตูสนามบินแบบชิลๆ

ราคาเท่าไร

โอคซังจ่ายไปเพียงคืนละประมาณ900บาทค่ะ เพราะจองผ่านเวปไซต์agoda ราคาถูกมากใช่ไหมหล่ะคะเพื่อนๆกับสิ่งที่เราได้มาในวันนี้ทั้งขนาดห้องที่ใหญ่มาก และบริการรถรีบส่งที่ฟรี

จา โอคซัง
จา โอคซัง

ถึงแม้ว่าที่นี่จะไม่ได้มีคุณภาพแบบเต็มร้อยเพราะว่าโรงแรมค่อนข้างเก่า แต่โอคซังประทับใจในราคาที่ถูก (ถูกกว่าโรงแรมอื่นๆหลายเท่าตัวมาก)บริการที่ครบครันตอบโจทย์คนที่ต้องเดินทางในไฟล์ทเช้ามากๆที่สนามบินสุวรรณด้วย คิดว่าครั้งหน้าถ้ามีโอกาสโอคซังจะไปใช้บริการอีกแน่ๆค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

มาตะเน้

COMMENTS