รวมแนะนำคาเฟ่เกียวโตน่ารัก น่านั่ง น่ากิน ถ่ายรูปสวย!สายของหวานต้องไปโดน!

ใครที่กำลังมองหาที่น่านั่งชิวๆร้านกาแฟ หรือคาเฟ่น่ารักในเกียวโตเพื่อเป็นที่นั่งพักผ่อนจากการเที่ยวบทความนี้โอคซังจึงจะพยายามรวบรวมคาเฟ่น่ารักๆในย่านที่คนไทยมักจะนิยมไปท่องเที่ยวมาให้ชมกันค่ะมีทั้งแบบที่วัยรุ่นนิยมหรือแบบต้องการความสงบเงียบเข้าถึงธรรมชาติญี่ปุ่นแบบเซนก็มีค่ะ อ่านแล้วมาร์คไว้ในใจแล้วไปใช้บริการกันได้เลย!

1.ZEN CAFE (ゼンカフェ)

เบื่อไหมคะกับเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยความแออัดเสียงเครื่องยนต์และควันมลพิษมาลองเข้าถึงความสงบที่ZEN CAFE (ゼンカフェ)กันได้ค่ะ เซนคาเฟ่แห่งนี้ได้รับการตกแต่งตามชื่อที่มีศิลปะแบบเซนผสมกับความทันสมัย เป็นคาเฟ่ที่บ่งบอกถึงความเรียบง่ายแต่งดงามในแบบฉบับผู้ดีญี่ปุ่นอย่างแท้จริง หากใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์นั่งดื่มชาหอมๆพร้อมกับทานขนมหวานแบบญี่ปุ่นที่ได้รับการตกแต่งอย่างตั้งใจจะต้องชอบคาเฟ่แห่งนี้แน่นอน

ที่ตั้งร้านอยู่ในย่านGion,Kyoto เปิดแผนที่นำทางGoogle https://goo.gl/maps/nZeAHtzXmQ62
เปิดให้บริการทุกวันเวลา11:00-18:00 ยกเว้นวันจันทร์ปิดบริการ*

แนะนำคาเฟ่ในญี่ปุ่นที่นั่งจะมีที่นั่งแบบหลากหลายทั้งแบบจะมาเป็นเดี่ยวหรือมาเป็นกลุ่มก็มีใครที่อยากได้ที่นั่งดีๆนั่งชมสวนต้องมาตั้งแต่ร้านเปิดเนิ่นๆหน่อยนะคะไม่เกินสัก12:00จะยังมีที่นั่งแบบบาร์ชมสวนเหลืออยู่

แนะนำคาเฟ่ในเกียวโต

ขนมและเครื่องดื่มของคาเฟ่แห่งนี้หอมและอร่อยกลมกล่อมมากๆ ไม่หวานจนเกินไป รวมถึงการประดับตกแต่งที่ทำให้เราสุขตาสุขใจเวลาทาน ใครที่อยากชาร์ตพลังให้ชีวิตไปที่ ZEN Cafeเลยค่ะเชียร์เต็มที่โอคซังไปเองเที่ยวเองจ่ายเองราคาไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ และคาดว่าในอนาคตร้านนี้จะเป็นร้านประจำที่โอคซังจะมาแน่นอน

อ่านรีวิวZEN Cafeเพิ่มเติม ZEN Cafeคาเฟ่เกียวโตสุดอาร์ต ชมสวนแบบเซนเรียบง่ายแต่ทรงพลังแนะนำ!

2.Kagizen Yoshifusa Headshop

Kagizen Yoshifusa Headshop เป็นคาเฟ่เรโทรผสมความเป็นเซนแท้ๆของญี่ปุ่นและยังมีศิลปะจีนนิดๆ เรียกได้ว่าคาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ย้อนยุคแบบยุคเอโดะอย่างแท้จริง ภายในคาเฟ่ค่อนข้างจะเงียบสงบและมีสวนสี่ฤดูให้ชมแบบเพลินๆอีกด้วย

ที่ตั้งร้านอยู่ในย่านGion ,Kyoto เปิดแผนที่นำทาง https://goo.gl/maps/Hbkz5P9mZJ42
ที่อยู่ร้าน 〒605-0073 京都府 京都市祇園町北側264

เที่ยวเกียวโต รีวิว

หากก้าวเข้าคาเฟ่นี้เมื่อไรอย่าตกใจตัวเองว่ามาผิดยุคสมัยนะคะ เพราะบรรยากาศอาจจะทำให้เราอินได้ง่ายๆแต่ทีเด็ดของเขาไม่ใช่อยู่สถานที่ขนมหวานก็มีความอร่อยโดยเฉพาะวาราบิโมจิที่มีความเหนียวนุ่มตัดชิ้นมาพอดีดีคำ

เที่ยวเกียวโตแบบชิคๆ
ท่องเที่ยวเกียวโต รีวิว

คาเฟ่นี้ดูเหมือนจะมีคนเยอะแต่จริงๆแล้วไม่ค่อยมีคนค่ะ น่าจะเพราะหน้าร้านไม่ได้มีป้ายบอกว่าภายในร้านมีคาเฟ่แถมทางเข้าร้านดูแพงเหลือเกินไม่กล้าเข้าซึ่งในควาเมป็นจริงแล้วราคาไม่แพงอย่างที่คิดค่ะ

อ่านรีวิวKagizen Yoshifusa Headshopเพิ่มเติม[เที่ยวเกียวโตแวะคาเฟ่ญี่ปุ่นโบราณKagizenYoshifusa Headshopย่านใจกลางเมือง]

3. MONS cafe(モンスカフェ)

MONS cafe(モンスカフェ)อ่านว่า มนซุคาเฟ่ เป็นคาเฟ่นั่งชิว นอนชิว สไตล์ที่แตกต่างจากคำว่าเกียวโตแต่ร้านอยู่ในจังหวัดเกียวโตทำให้คาเฟ่น่ารักๆแห่งนี้เป็นที่นิยมของวัยรุ่นที่นี่มากเพราะมีความแตกต่าง การจะเข้าใช้บริการที่นี่แนะนำว่าให้จองใช้บริการเข้ามาก่อนถ้าไม่ได้จองมาจะได้ที่นั่งตามใจเจ้าของร้านค่ะ

พิกัดร้าน

ที่ตั้งร้านอยู่ในย่านGion,Kyoto เปิดแผนที่นำทางGoogle https://goo.gl/maps/hLYqEPPrpLN2

ที่อยู่ร้าน〒605-0084 Kyōto-fu, Kyōto-shi, Higashiyama-ku, Kiyomotochō, 清本町375−1

ร้านกาแฟน่ารักๆในเกียวโต

บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นเองพร้อมเอนตัวเอนกายพักผ่อนฟังเพลงเพราะๆ

ร้านกาแฟน่ารักๆในเกียวโต

ร้านกาแฟน่ารักๆในเกียวโต

เห็นคาเฟ่น่ารักขนาดนี้ตอนแรกคิดว่าจะมีดีแค่หน้าตาจองร้าน แต่เค้กขนมของแขาก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ เป็นเค้กที่นุ่มและหวานกลมกล่อมแบบกำลังดีกินแล้วไม่รู้สึกเบาหวานจะขึ้นตา แต่ความหอมนั้นหอมขึ้นจมูกแทน การตกแต่งร้านรวมถึงการตกแต่งอาหารก็ทำให้เรารู้สึกเหมือนย้อนวัยไปประมาณช่วงเป็นวัยรุ่นอายุ16-17เหมือนตอนมีความรักครั้งแรกอะไรประมาณนี้เลย

อ่านรีวิวMONS Cafeเพิ่มเติม[คาเฟ่น่ารักในเกียวโตMONS(モンスカフェ)เอนกายเอนตัวทานชิฟฟ่อนนุ่มๆ]

4. Candy Show Time Cafe คาเฟ่ของคนรักลูกอม

คาเฟ่นี้เต็มไปด้วยขนมหวานและลูกอมหลากหลายแบบโดยเฉพาะลูกอมโฮมเมดที่ทำให้เห็นกันสดๆแบบนี้โอคซังก็เคยเห็นว่าที่ไทยก็มีแต่ที่นี่แตกต่างตรงที่ลายของลูกอมเป็นลายลิขสิทธิ์ต่างๆเห็นแล้วมันน่ารักมากไม่อยากทานเลยค่ะ เชื่อว่าหลายคนที่ไปที่นี่จะต้องซื้อลูกอมเป็นของฝากกลับบ้านแน่นอน

พิกัดร้าน : ย่านGion แผนที่google>>https://goo.gl/maps/zoD7QgPbr152

แนะนำของฝากญี่ปุ่น

นอกจากนี้แล้วอาหารอื่นๆทางคาเฟ่ก็มีบริการ โดยตัวคาเฟ่จะอยู่ชั้น2ของอาคาร

ของฝากญี่ปุ่นราคาถูก

ถ้าใครมีโอกาสเที่ยวเกียวโตด้วยตัวเองจะมีเวลาเหลือเฟือในการเดินชิวเลือกสถานที่ที่เราอยากจะไปได้แบบเต็มที่ลองแวพเข้าคาเฟ่ที่โอคซังแนะนำไว้สักที่สองที่แล้วจะประทับใจในเมืองเกียวโตมากขึ้นค่ะ

อ่านรีวิวCandy Show Time Cafe[ซื้อของฝากจากญี่ปุ่นน่ารักๆที่Candy Show time Cafeสาขาเกียวโต คาเฟ่ของคนรักลูกอม]

5. Japanese Tea House Hello Kitty Kyoto Sanryo(はろうきてぃ茶寮)คิตตี้คาเฟ่สุดน่ารัก สาวกคิตตี้ห้ามพลาด

คิตตี้คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวGionในระหว่างทางไปวัดน้ำใสมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Japanese Tea House Hello Kitty Kyoto Sanryo(はろうきてぃ茶寮) อ่านแบบคนญี่ปุ่นว่า ฮาโรคิตตี้ซานเรียว ถ้าอ่านแบบตรงๆตัวตามฮิรากานะและคันจิที่เขียนมาก็คงแปลกๆค่ะ เอาเป็นว่าสำหรับเราแล้วเรียกว่าคิตตี้คาเฟ่ (Kitty Cafe)ก็เพียงพอแล้วค่ะ คิตตี้คาเฟ่มีความน่ารักใส่ใจทุกรายละเอียดของการบริการ ทั้งสถานที่และอาหารที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์แบบคิตตี้แต่คุณคิตตี้ในเกียวโตของคาเฟ่นี้จะมีความแตกต่างตรงที่นางจะเป็นคิตตี้ใส่ชุดกิโมโนคอยต้อนรับอยู่ในบ้านน้ำชาแบบสาวเกียวโตแท้ๆพร้อมสวนสี่ฤดูที่เปิดกว้างให้ทุกคนเข้ามานั่งผ่อนคลายถ่ายรูปได้อย่างเต็มที่

พิกัดร้านใกล้วัดน้ำใส เปิดแผนที่google>> https://goo.gl/maps/czV5R4mTmbS2

Hello kitty cafe

สำหรับขนมตอนที่ทานรู้สึกลุ้นมากว่าจะอร่อยเหมือนรูปลักษณ์ไหม แต่แล้วก็รู้ว่าขนมของที่นี่รสชาติดีมากๆๆๆๆๆถ้ามีคำขั้นกว่าของคำว่ามากจะให้ไปอีก แถมยังให้เยอะอลังกาลทานจนอิ่มแปร้ทั้งๆที่ภาพในเมนูเล็กกระจิ้กริ้ด

คาเฟ่น่ารัก เกียวโต

 อย่าลังเลถ้าเพื่อนๆเดินผ่านคาเฟ่นี้หรือมีเวลาตั้งใจไปเข้าไปเลยค่ะสั่งมาได้เลยรับประกันความอร่อย

อ่านรีวิวJapanese Tea House Hello Kitty Kyoto Sanryo(はろうきてぃ茶寮)แบบเต็มๆกันต่อ[Hello Kitty house คาเฟ่คิตตี้สุดน่ารักในเกียวโต! ญี่ปุ่น[รีวิว]]

มาเที่ยวด้วยกันอีกเรื่อยๆนะคะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ

มาตะเน้

COMMENTS