รีวิวหวีTangle Teezer ผมเรียบแปร้ หนังหัวคิโมจี้สุดๆแม่บ้านญี่ปุ่นและคุณสามีชอบ

หมดปัญหาผมพันกันไปเลยค่ะ วันนี้โอคซังได้เจอกับหวีจอมพลังค่ะจริงๆเขาก็มีขายมานานแล้วค่ะไม่รู้ว่าตัวเองไปอยู่ไหนมาถึงไม่รู้จัก ช่วงนี้เห็นว่าที่ญี่ปุ่นกำลังฮิตกันกันมาก ขายอยู่ในอินเตอร์เนตและในห้างเยอะมากแต่ก็ไม่ได้ลองซื้อใช้สักทีค่ะ วันนี้ได้โอกาสอยากเปลี่ยนหวีและจะมีวันเกิดเพื่อนพอดีก็เลยสั่งซื้อมาจากในอินเตอร์เนตเลยค่ะ หวีอันนี้มีชื่อว่า “Tangle Teezer” ค่ะโอคซังเรียกว่าหวีทาซานค่ะเพราะตอนที่มองผ่านๆคิดว่าเขียนว่าTazan และอีกเหตุผลหนึ่งคือหวีนี้เป็นหวีที่ทำให้ผมฟูๆหนาๆแบบทาซานเรียบตรงสลวยได้ค่ะ เป็นหวีจากประเทศอังกฤษค่ะ จะมีหวีที่แบบคล้ายๆกันแบบนี้อยู่เยอะเลยค่ะแต่โอคซังได้จังหวะซื้อยี่ห้อนี้พอดี หวีแล้วรู้สึกดีต่อหนังศีรษะมากๆ

หวีTangle Teezer

Tangle Teezer

หวียี่ห้อนี้จริงๆแล้วมีหลายแบบมากค่ะจะมีแบบอันเล็กสำหรับพกพา แบบมีกลิ่นผลไม้ หรือแบบสำหรับผมดัดม้วนก็มีแต่ตอนนี้ยังไม่มีตังรอเงินเดือนออกเดือนหน้าจะลองซื้อมาใช้รีวิวให้ดูนะคะ

เรามาดูหน้าตาหวี”Tangle Teezer” ที่ว่ากันเลยค่ะ

หวีTangle Teezer

รุ่นนี้ที่โอคซังซื้อมาจะเป็นรุ่นOriginalรุ่นแรกของเขาเลยค่ะ

หวีTangle Teezer อังกฤษ

หวีทาซานในแต่ละรุ่นจะมีสีให้เลือกหลากหลายค่ะที่ซื้อมาวันนี้มีสีชมพู สีเขียวและสีม่วงค่ะ

หวีTangle Teezer อังกฤษ

ด้านข้างนี้มีหน้าผู้ผลิตอยู่ด้วยค่ะ

หวี อังกฤษ

ที่ฝาเพื่อรับประกันว่าเป็นของแท้จะมีซิลติดไว้เป็นอย่างดี

Tangle Teezer

เรมมาแกะดูกันเลยค่ะ ลักษณะหวีจะพลาสติกทั้งตัวที่ ทั้งตรงมือจับและตรงซี่ของหวีค่ะ หวีจะเป็นซี่เล็กๆคล้ายๆกับแปรงสีฟันขนใหญ่แต่อันนี้เอาไว้สีหนังศีรษะแทนค่ะ โดยกระดาษรายละเอียดสินค้าเขียนบอกไว้ค่ะว่าหวีนี้สามารถหวีได้ทั้งผมแห้งและผมเปียกเลยค่ะ

หวีมีน้ำหนักเบา จับถนัดมือ

หวี อังกฤษ

ถ้าเราสังเกตจากในภาพ หวีมีขนาดพอดีมือเลยค่ะอีกทั้งน้ำหนักยังเบามากน่าจะทำมาจากพลาสติกคุณภาพดีตอนจับครั้งแรกแอบงงค่ะว่าเห้ยทำไมมันเบาแบบนี้อ่ะ จะโอเคไหมนะ จะทนทานไหมนะ แต่ตอบเลยค่ะว่าทนมากๆโอคซังใช้มาสักพักแล้วสภาพยังคงเดิม แถมเวลาที่ผมเราติดเข้าไปที่ซี่หวีเอาออกง่ายมากๆไม่ต้องมานั่งดึงที่มันพันๆออกทีละเส้นรวบๆเอาออกได้

หวีTangle Teezer

ที่ซี่หวีจะเป็นแบบยาวสั้นสลับกันไปค่ะ ดูในภาพเหมือนจะอ่อนนุ่ม แต่จริงๆแล้วแอบมีความแข็งอยู่นะคะ

หวีTangle Teezer อังกฤษ

ซี่หวีแข็งไม่มากค่ะ แต่ก็โยกไปโยกมาได้ปกติค่ะ

หวีลงไปที่ผมแล้วเป็นอย่างไร

เอาหวีไปหวีให้ที่ผมสามีแบบตื่นเต้นมากๆค่ะเพราะผมนางดกดำเด้งหวีเท่าไรก็ไม่เคยเรียบตรง แอบลุ้นเหมือนกันค่ะว่ามันจะเรียบมั้ยนะ หากใครเคยเลี้ยงสุนัชขนยาวแล้วใช้แปรงหวีขนสุนัขมาก่อนอารมณ์เหมือนกันเลยค่ะ

รีวิวหวีทาซาน

ภาพก่อนหวีค่ะ จะฟูๆนิดนึง

หวีTangle Teezer อังกฤษ รีวิว

หวีไปเลยค่ะ ตกใจมันเรียบมาก! ถ้าเพื่อนๆสังเกตุดีๆจะเห็นรอยของซี่หวีที่ผมเห็นมั้ยคะ แต่ผมเรียบไปในทางเดียวกันจริงๆนะคะ พอโอคซังลองเอามาหวีผมตัวเองก็รู้สึกดีต่อหนังศีรษะมากๆเหมือนมันนวดไปด้วยรู้สึกเหมือนใช้หวีอันนี้แล้วผมขึ้นไวค่ะ ตอนนี้เลยกลายเป็นหวีคู่ใจไปแล้วค่ะเวลาอยู่บ้านจะต้องหยิบขึ้นมาใช้ สบายดีค่ะ

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวอังกฤษหรือเที่ยวญี่ปุ่นก็สามารถหาซื้อได้ค่ะ หรือที่ไทยมีขายไหมนะ(ไม่รู้)ลองไปหาซื้อกันได้ค่ะ มันดีจริงๆจนต้องแนะนำต่อค่ะไม่ได้มีสปอนเซอร์ใดๆซื้อเองใช้เองค่ะ ซื้อฝากเพื่อนอีกต่างหาก และในอนาคตจะซื้อไปฝากที่บ้านเวลากลับเมืองไทยด้วย แล้วจะผมสลวยไม่พันกันอีกเลย

ราคาเท่าไร

รุ่นoriginalนี้โอคซังซื้อมาจากในอินเตอร์เนตราคา2,340เยนค่ะแต่วันก่อนไปเดินเล่นในห้างและย่านช้อปปิ้งเจอขายอยู่ที่2,160เยน(ประมาณ700บาท) เมื่อก่อนใช้หวีแบบ10-20บาทก็คิดว่าเหมือนกันแหล่ะ แต่พอใช้หวีที่ราคาเขยิบขึ้นไปอีกความรู้สึกก็ไม่เหมือนกันจริงๆทั้งสัมผัส ลักษณะผมที่ได้ และความทนทานของหวีไม่หักหรือเปราะง่ายโอคซังชอบมากๆและไม่ใช่แค่โอคซังคนเดียวนะคะที่ชอบสามีก็ชอบค่ะ สามีโอคซังที่รู้ๆกันอยู่ว่าเขาเป็นคนญี่ปุ่นที่เรียบร้อยมากจะไม่ชอบเซ็ตผมอะไรเลยค่ะและก็ไม่ชอบให้ผมตัวเองตั้ง ทั้งๆที่ตัวเองผมหนาไปทั้งหัว สามีโอคซังเองก็ชอบมาใช้ค่ะเขาบอกว่าผมเรียบร้อยดีไม่ชี้ฟูเหมือนเมื่อก่อน ยิ่งใช้ทุกวันนะคะจะรู้สึกขึ้นมาได้เลยว่าผมเราตรงมากขึ้นหนามากขึ้นเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ไม่เปลืองเวลาหวี หวีสองสามทีผมก็เรียบตรงคือบ้าไปแล้ว เชียร์จนไม่รู้จะเชียร์ยังไงแล้วค่ะ ไปลองกันดูค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะจะหาอะไรในนำเสนออีกมากมายค่ะ ติดตามอ่านกันไว้นะคะ

มาตะเน้

COMMENTS