5ของฝากจากญี่ปุ่นแนะนำถูกใจสายสุขภาพใช้เองแล้วดีจึงบอกต่อ

เที่ยวญี่ปุ่นจะไปชมภูเขาไฟฟูจิทั้งทีไม่รู้จะซื้ออะไรดี ไม่ค่อยมีคนรีวิวของน่าซื้อในญี่ปุ่นเลย ไม่ต้องกังวลค่ะ เราผู้อยู่อาศัยในญี่ปุ่นเป็นเวลาได้รวบรวมของฝากน่าซื้อ10อย่างมาให้ทุกคนแล้ว แต่ถ้าใครกำลังมองหาเครื่องสำอางค์ กระเป๋า เครื่องราง อาจต้องอ่านในบทความอื่นเพราะบทความนี้เราจะพาทุกคนมาแนวรักษาสุขภาพ ปวดเอว ปวดไหล่ มีปัญหาสิว เน้นของฝากถูกใจผู้ใหญ่หรือคนสายออฟฟิศซินโดม ดังนั้นมาลิสของฝากที่ต้องตำกันไว้สิจะรออะไร จะมาคนเดียวหรือมากับทัวร์ก็ซื้อตามได้สบายเพราะมีแต่ของเบาๆทั้งนั้นแต่ถูกใจหนักมาก

ของที่เราจะแนะนำต่อไปนี้เป็นของที่เราซื้อเองใช้เองมาก่อนจึงการันตีคุณภาพจากการทกลองใช้มาแล้วทุกชิ้นคุ้มค่าเกินราคาไม่ผิดหวังแน่นอน

1.แผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย

จำได้ดีว่ามีครั้งหนึ่งที่ได้ไปเที่ยวโอซาก้ากับครอบครัวรับตำแหน่งเป็นคุณไกด์จำเป็นเห็นคุณพ่อกับคุณแม่เดินกันจนเมื่อยเลยต้องรีบไปซื้อแผ่นแปะแก้ปวดเมื่อยมาให้หลังจากนั้นก็เดินกันแบบกระฉับกระเฉง อย่างที่รู้กันว่าแผ่นแปะแก้ปวดเเมื่อยผสมตัวยาของญี่ปุ่นขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพมานานหลายปีแล้ว ใครที่เดินเที่ยวจนเมื่อยต้องแวะเข้าร้านขายยาแล้วซื้อมาแปะกันแทบทุกคน แต่น้อยคนที่จะซื้อเพื่อเป็นของฝาก ครั้งนี้เราจึงอยากบอกว่าซื้อเถอะถูกใจผู้ใหญ่แน่ๆแปะไว้หายปวดไว ได้ผลดี ปวดหลังแปะหลัง ปวดไหล่แปะไหล่ ในตลาดมีหลายยี่ห้อในแต่ละยี่ห้อจะผสมความเข้มข้นของตัวยาที่แตกต่างกัน ยิ่งเข้มข้นมากยิ่งได้ผลดีและแน่นอนราคาก็สูงตามไปด้วย แต่ถ้าให้แนะนำเลือกอันไหนไม่ถูกให้ซื้อที่ราคาสูงไว้ก่อนนี่แหล่ะค่ะได้ผลดีที่สุด ตอนเฟิร์มว่าดีมากจากการใช้เองและคนที่บ้านก็ใช้

ข้อควรระวังสตรีมีครรภ์หรือสตรีให้นมบุตรห้ามใช้

2.แผ่นแปะร้อนตา

อยู่หน้าจอนานๆตาก็จะพร่าๆเมื่อยๆเหนื่อยๆ ก่อนนอนลองหยิบแผ่นแปะร้อนมาแปะแล้วนอนพักดูสักครั้งค่ะแล้วจะติดใจ ส่วนตัวทำบ่อยมากด้วยอาชีพของเราที่ต้องทำงานหน้าจอทั้งวัน ทำให้ตาเหนื่อย ซึ่งในกล่องแพคนึงจะมี12ชิ้น ก็ใช้แบบประหยัดหน่อย ไม่ต้องใช้ทุกวัน ใช้เฉพาะวันที่เราเหนื่อยล้ามากๆจริงๆก็พอ ฉีกซองออกมาและตัวแพคจะค่อยๆร้อนขึ้นสูงถึงประมาน40องศาเซลเซียสคาดเป็นผ้าปิดตาไว้ได้เลยเพราะเขามีขาเกี่ยวหูมาด้วย คาดแล้วนอนหลับไปเลยมันดีมากๆ ถ้าใครไม่ชินใช้แรกๆจะรู้สึกเปียกๆตาเพราะตามธรรมชาติเหมือนเราซาวน่าอบตาของเราค่ะก็จะมีไอน้ำอยู่บนเปลือกตา แต่ไม่มีอันตรายนะคะเพราะเป็นความร้อนที่อยู่ในระดับผ่อนคลายกล้ามเนื้อตาเราเท่านั้น เป็นไอเทมที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้ข้างเตียงเลยค่ะ

3.ผ้าเปียกอาบน้ำแห้ง Body sheet

ผ้าเปียกเห็นมีเยอะแยะในเมืองไทยทำไมต้องเป็นผ้าปียกอาบน้ำญี่ปุ่น? ใจเย็นก่อนผ้าเปียกอาบน้ำญี่ปุ่นต่างกับผ้าเปียกที่วางขายในท้องตลาดไทยมากๆค่ะ ผ้าเปียกมีหลากหลายแบบส่วนที่เรายกมาแนะนำนี้เป็นผ้าเปียกอาบน้ำที่เมื่อใช้งานแล้วเสมือนว่าเราได้อาบน้ำใหม่อีกรอบนึง ใช้แล้วตัวลื่นไปหมด สบายตัวมากๆ เหมาะกับเมืองไทยสุดๆ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่จาจังเคยทำงานเป็นพนักงานร้านกิโมโนได้สังเกตว่าสาวๆญี่ปุ่นตอนที่ถอดชุดกิโมโนหรือชุดยูกาตะออก จะใช้แผ่นผ้าเปียกอาบน้ำพวกนี้กันค่ะเลยลองสังเกตไปเรื่อยๆก็จะเห็นว่าสาวๆญี่ปุ่นจะนิยมใช้กันในหน้าร้อนหรือพกติดตัวไว้หากมีอีเว้นต้องเปลี่ยนชุดใดๆหรือแม้แต่ตอนที่เราเข้าห้องน้ำสาธารณะก็จะมีเห็นอยู่บ้างเลยสงสัยและซื้อมาใช้ตามสาวญี่ปุ่น ปรากฏว่าตอนนี้กลายเป็นไอเท็มติดกระเป๋าไปเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่ชอบที่สุดจากแผ่นอาบน้ำนี้คือเสริมบุคลิกเราให้มั่นใจมากขึ้นค่ะ แค่แวะเข้าห้องน้ำแล้วแกะซองมาถูๆตัว ถูในเสื้อด้วยนะคะ ถูหลัง ถูกทุกซอกที่เราถูเข้าไปได้ค่ะ หลังใช้งานแล้วรู้สึกตัวสะอาด หอม ไม่เมือกไม่โทรม มั่นใจตัวไม่เหม็น แผ่นอาบน้ำแบบนี้มีหลายกลิ่นหลายสูตรค่ะ ส่วนตัวชอบสูตรที่เป็นกลิ่นสบู่และแบบมีแป้งผสมเพราะตัวลื่นดี ยี่ห้อที่จาจังชอบสุดคือ Biore ราคาไม่แพงใช้งานง่ายกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราคา 300-600 เยน(75-150บาท)

จริงๆอยากบอกว่าเหมาะกับวัยรุ่นวัยเรียนที่ต้องเรียนวิชาพละด้วยนะ หลังคาบเรียนพละนักเรียนจะตัวเป็นเหงื่อ ใช้ผ้าเปียกอาบน้ำโดยเฉพาะแบบนี้ไปเลยน่าจะชอบกันมากๆค่ะ

4.ยาหยอดตา Vロート

สุดยอดไอเทมทรงพลังยอดฮิตที่ถูกใจผู้เฒ่าและเหล่าชาวออฟฟิศและผู้ใช้สายตาอยู่กับหน้าจอหนักหน่วงมาแล้ว มีใครเคยไปร้ายขายยาแล้วอยากซื้อยายอดตาไปยืนเลือกแต่เยอะจนเลือกไม่ถูกกันบ้างมั้ยคะ จาจังจะมาแนะนำหรอว่าอันไหนดี อ่อ ป่าวค่ะจะบอกว่าซื้อไปเถอะอันไหนก็ได้ เพราะเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เลือกไม่ได้ดีไปหมด แต่ก็ต้องบอกว่าคุณภาพตามราคาค่ะ ที่หยอดตาบางยี่ห้อที่ราคาไม่สูงมากนักเพราะไม่ได้ใส่ตัวยาบางอย่างหรือความเข้มข้นของวิตามินไม่เท่ากันเท่านั้นเอง โดยที่หยอดตาทั่วไปที่ราไม่สูงมากนักจะเป็นแนวหยอดวิตามินเพ่มความชุ่มชื่นให้ดวงตาของเราค่ะ มีทั้งแบบที่หยอดดวงตาปกติ หรือหยอดตาแบบที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็มี
ส่วนตัวชอบของVロートค่ะ ราคาสูงที่สุดในบรรดาที่หยอดตาแต่ได้ผลดีแบบร้องว้าว
จาจังเคยมีปัญหาที่ใช้สายตามากจนตาพร่าค่ะเป็นสัญญาณเตือนที่ไม่ดีต่อสุขภาพตาของเรา หยอดไปเลย โอโห ตาเฟรชสดใส ใช้ดีจนต้องบอกต่อ แต่แฟนจาจังไม่ชอบค่ะ เค้าชอบอีกยี่ห้อนึง ดังนั้นจาจังจึงอยากบอกว่าฟิลลิ่งการใช้งานแต่อันไม่เหมือนกันอยากให้ลองซื้อมาใช้ด้วยตัวเองกันดูค่ะว่าชอบแบบไหน สำหรับจาจังขอแค่ให้ตาหายล้ามองอะไรได้ปกติก็พอใจสุดๆแล้ว

5.แผ่นแปะสิวCICA&HYALONกันน้ำไม่หลุดร่อน

อวย8ชั้นยศให้แผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้ค่ะ ดีจนต้องบอกต่อ เคยมั้ยที่เป็นสิว บีบสิวแล้วแปะแผ่นแปะสิวไว้ เวลาพูดขยับหน้านิดนึงแผ่นก็ขอบเผยอ โดนน้ำก็เผยอ หน้ามันก็หลุด โอ้โหแบบนั้นอย่าแปะเลย ต้องได้ลองใช้แผ่นแปะสิวยี่ห้อนี้ก่อนค่ะปัญหาที่บอกมาหมดไปเลยคือแผ่นแปะสิวยี่ห้อ CACA&HYALON ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากคะแนนเต็ม100ให้ 1,000,000 กลับไปใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้อีกเลย กาวเหนียวมากถึงมากที่สุดแต่!!! ตอนแปะอาจคิดว่าไม่เห็นเหนียวเลย แค่ให้ใจเย็นนะคะ แปะมันให้แนบสนิทแล้วรอมันเซ็ตตัวค่ะอย่าไปยุ่งกับมัน หลังจากติดดีแล้วขนาดลงเล่นทะเลก็ไม่หลุด การันตีโดยพี่สาวของจาจังเองค่ะ นางติดแปะสิวไว้ก่อนลงทะเล หลังจากกลับจากทะเลอาบน้ำแล้วก็ยังไม่หลุด ประทับใจจนต้องมาถามว่าแผ่นแปะยี่ห้ออะไรจะซื้อตาม เลยได้ป้ายยาไปเรียบร้อย

ตอนนี้หลายคนคงได้ไอเดียของฝากที่คู่ควรกับวัยอายุมากอย่างเราๆกันแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความค่ะ มาตะเน้

COMMENTS