รีวิวรองพื้นตัวใหม่ Lunasol Glowing Seamless Balm Foundation

รีวิวรองพื้น Lunasolตัวใหม่

ฮัลโหล วันนี้โอคซังมาแบบตื่นเต้นสุดๆเพราะLunasol ยี่ห้อเครื่องสำอางค์สัญชาติญี่ปุ่นที่โอคซังใช้อยู่ประจำมีข่าวว่ามีอะไรออกใหม่ โอคจึงเข้าไปเชคในเวปไซต์ของเขาอย่างไว ก็เจอเซอร์ไพร์แบบแรงมากเพราะ Lunasol เพิ่งออกรองพื้นตัวใหม่มาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่ครั้นหารีวิวในอินเตอร์เนตแบบภาษาไทยไม่มีเลย และไม่รู้ว่าที่ไทยมีวางขายหรือปล่าว เพราะโอคซื้อในญี่ปุ่นด้วยความชอบส่วนตัวล้วนๆ

โอคซังกรี้ดยี่ห้อนี้มานานมากแล้วตั้งแต่ที่ยังได้รับความนิยมมากๆในหลายปีก่อนของไทยแต่ช่วงหลังเหมือนไม่ค่อยมีคนใช้กันแล้วเพราะอีกหลายๆยี่ห้อแข่งขันกันแบบฟาดฟันสุดๆ แต่วันนี้ตัดสินใจแบบเฉียบขาดวิ่งไปเคาน์เตอร์จัดมาหลายกระปุกเพราะหลายครั้งที่โอคเสี่ยงซื้อใช้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง จะเห็นได้จากบทความครั้งก่อนโอคก็เคยเขียนเกี่ยวกับรองพื้นอีกตัวของเขาเอาไว้ด้วย[แนะนำรองพื้นที่ต้องมี! LUNASOL Glowing Watery oil liquidสำหรับผิวแห้งหรือผิวผสมเปลือยหน้าลงให้ดูไปเลย] ตอนแรกว่าจะซื้อแค่ตัวรองพื้น แต่พอลองแต่งกับBAที่เคาน์เตอร์แล้วออกจากร้านมาจริงๆกลายเป็นได้อย่างอื่นมาด้วย

รีวิวรองพื้น Lunasolตัวใหม่

แพคเกจหรูหราน่ารักสไตล์ Lunasol ทิ้งกล่องไม่ลงจริงๆ

รีวิว รองพื้นแบบครีม Lunasol Glowing Seamless Balm

โอคซังเป็นคนที่หน้าแห้งแต่มันช่วงT-zone คือหน้าผากและจมูกแถมยังแพ้ง่ายสุดๆอีกด้วย นิดๆหน่อยๆก็เป็นสิว ดังนั้นในการซื้อรองพื้นแต่ละครั้งโอคจึงเน้นรองพื้นที่ทาแล้วให้ความรู้สึกเบาหน้าเป็นมิตรต่อผิว ถ้าต้องการปกปิดโอคก็จะใช้คอนซีลเลอร์เข้าช่วยแทนจะได้ไม่หนักทั้งหน้า

จา โอคซัง
จา โอคซัง

เป็นคนชอบความรู้สึกแบบผิวหน้าหายใจได้

รีวิว Glowing Seamless Balm Lunasol

แพคเกจเปลี่ยนไปจากแบบครีมเมื่อก่อน ในสมัยก่อนถ้าใครยังจำรองพื้นแบบครีมของLunasolกันได้จะเป็นกระปุกพลาสติก แต่รุ่นใหม่โฉไลนี้ตัวกระปุกเป็นแก้วแบบขุ่นพร้อมผาปิดสีเงินหรือทองไม่รู้เพราะสะท้อนแสงวิบวับทำให้สับสน รู้แค่ว่าหรูหราคุณค่าที่สาวๆคู่ควร

ราคา : 6,000 เยน 

รีวิวรองพื้น Lunasol

เปิดมาในกล่องจะมีกระปุกครีมพร้อมช้อนตักมาให้ด้วยค่ะ

ครีมรองพื้นของโอคซังที่ซื้อมาวันนี้เป็นสี OC01 สำหรับผิวขาวเหลือง ตอนที่โอคซื้อลังเลอยู่อีกเบอร์สี แต่ทางเคาน์เตอร์ใช้เครื่องเชคสีสแกนหน้าและคอจนบอกได้ว่าสีอะไรที่เหมาะกับหน้าเราที่สุด ดีใช่ไหมหล่ะ
Lunasol Glowing Seamless Balm รีวิว
เนื้อครีมเป็นครีมนิ่มๆถ้าหลับตาจิ้มจะนึกว่าเนื้อคล้ายครีมกันแดด แต่ไม่เหนียวหนับหนับ ปาดลงผิวได้แบบเบาบางเกลี่ยง่ายมากถึงมากที่สุด
เพื่อความเงากระจ่างก่อนลงรองพื้นโอคซังจะลงด้วย base watery Primer ก่อน
ราคา : 3,500 เยน
รีวิว watery Primer Lunasol
Lunasol Glowing Seamless Balm รีวิว
ด้านซ้ายลงไพรเมอร์แล้วหน้าจะกระจ่างขึ้น ด้านขวาคือหน้าเปลือย ในภาพอาจดูไม่ค่อยมีความแตกต่าง แต่ความเป็นจริงคือเหมือนผิวสุขภาพดีสุดๆ
มาลงรองพื้นกันเถอะ….
Lunasol Glowing Seamless Balm รีวิว
กลังจากลงรองพื้น Lunasol Glowing Seamless Balm แล้วผิวหน้าดูสุขภาพดีกว่าเดิม เบา ไม่เหนียว ปกปิดระดับหนึ่งแต่ไม่มากนะคะ ใครที่เป็นสิวมากๆไม่แนะนำ แต่สำหรับโอคโอคชอบม๊ากกกกก ให้ความรู้สึกเหมือนผิวเราจริงๆ มีความนวล ละมุน ไม่ผิดหวังที่วิ่งไปสอยมาจากเคาน์เตอร์จริงๆค่ะ
แต่ถ้าให้เทียบกับรุ่นที่เป็นแบบน้ำนี้ [แนะนำรองพื้นที่ต้องมี! LUNASOL Glowing Watery oil liquidสำหรับผิวแห้งหรือผิวผสมเปลือยหน้าลงให้ดูไปเลย] รุ่นน้ำจะให้ความรู้สึกฉ่ำวาวแบบไม่หนักหนา แต่รุ่นครีมนี้ให้ความรู้สึกละมุนกว่า เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้น
จา โอคซัง
จา โอคซัง
แนะนำให้ทุกคนลองไปแต่งกันได้ที่เคาน์เตอร์แบรนLunasolทั่วญี่ปุ่นค่ะ ลองแต่งทิ้งไว้แล้วถ้าชอบก็ค่อยกลับมาซื้อได้ค่ะ

รีวิว Airy Lucent Powder

รีวิว Lunasol Airy Lucent Powder
รีวิวแป้ง Lunasol
Lunasol ก็ขึ้นชื่อเรื่องแป้งฝุ่นเช่นกันค่ะ โอคชอบมากๆใช้มากี่ยี่ห้อก็ไม่มีอันไหนที่สู้ Lunasol ได้เลย ซึ่งครั้งนี้เขามาในแพคเกจแบบใหม่เล็กกระทัดรัดพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ชอบ เลิฟๆๆ ถ้าเป็นรุ่นเก่าจะรู้กันดีตลับใหญ่มากพกไปไหนก็ลำบากค่ะ ดีใจจังปรับใหม่แล้ว
ราคา : 4,500เยน
รีวิวรองพื้น Lunasolตัวใหม่
ตอนที่ถ่ายรูปอาจจะถ่ายในเวลาที่แตกต่างทำให้แสงดูเพี้ยนๆไปบ้างต้องขออภัยนะคะ แต่ให้ดูความสดใสของผิวค่ะ จะเห็นได้ชัดเจนว่าผิวดูดีแต่ไม่โป๊ะ ยิ่งตบแป้งเพิ่มยิ่งสวย โอ้ยเลิฟLunasol

แต่งหน้าเพิ่มเติมเพิ่มความเป้ะ

จากที่บอกไปข้างต้นแล้วว่ารองพื้นอันนี้ไม่ได้ช่วยปกปิดสิวเท่าไรดังนั้นโอคซังจึงมีไอเท็มปกปิดสิวประจำกายที่ใช้มาหลายปีแล้วคือ

รีวิวรองพื้น Lunasol

Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover stick ใช้แต้มปกปิดสิวแต่เนื่องจากสีจะออกไปทางส้มมากๆที่ไม่เข้ากับผิวหน้าของโอคเลย จึงต้องตามด้วยคอนซัลเลอร์แบบแท่งสีที่พอดีกับผิว โอคซังใช้ยี่ห้อ Rond et Rond ซื้อมาจากร้านขายยาในญี่ปุ่น ชอบมากๆค่ะไม่เยิ้ม ไม่ร่อน ไม่ตกร่อง ถ้าใครที่มีคอนซีลเลอร์ส่วนตัวที่สีพอดีผิวอยู่แล้วใช้ที่ตัวเองมีอยู่แล้วก็จะเป้ะเช่นกัน

อย่าปล่อยให้ปากซีดเหมือนคนขาดสารอาหาร

ลิป Bobbibrow

เติมลิปสติกสักนิดด้วย Bobbi Brown- Crushed Liquid Lip สี Juicy Date เป้นสีที่โอคใช้แทบทุกวันค่ะ เพราะสังเกตว่าทาสีนี้ทีไรหน้าจะดูหวานและสามีชอบชมบ่อยๆว่าน่ารัก(คือปกติโอคหน้าดุไงคะจะร้องไห้) ดังนั้นลิปอันนี้จึงขี้นแท่นเป็นลูกรักปกติดตัวตลอดเวลาไปเลย

รีวิวรองพื้น Lunasol

สรุปเครื่องสำอางค์ทั้งหมดที่อยู่บนหน้ามีเพียง5ชิ้นนี้จริงๆค่ะคือ

  1. Lunasol Watery Primer ไพร์มเมอร์รองพื้นผิว
  2. Lunasol Glowing Seamless Balm ครีมรองพื้นกระปุกเนื้อบางเบา
  3. Lunasol Lucent Powder แป้งโปร่งแสงเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า
  4. คอนซีลเลอร์Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover stick
  5. ลิป Bobbi Brown- Crushed Liquid Lip สี Juicy Date

หากใครที่อยากได้ชิ้นไหนลองไปเล่นกันดูในเคาน์เตอร์Lunasolในญี่ปุ่นกันดูนะคะ ถ้าชอบก็ไปสอยกันได้เลย!

หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ต่อสาวๆ หรือหนุ่มๆที่กำลังมองหาของขวัญของฝากจากญี่ปุ่นกันอยู่นะคะ

 

COMMENTS