รีวิวNecomimi หูแมวขยับได้ตามความคิดเรา

Necomimi หูแมวขยับได้สำหรับคนรักแมว คนอยากเป็นแมว คนคลั่งแมวห้ามพลาดเด็ดขาด

เพื่อนๆคงเคยเห็นเจ้าหูแมวขยับได้เมโกะมิมิกันมาบ้างแล้วบางคนเรียกหูแมวอัจฉริยะ หูเมวบอกอารมณ์ หูแมวจับอารมณ์ แต่โอคซังจะขอเรียกว่าหูแมวขยับได้ละค่ะ หลายคนก็ยังสงสัยว่ามีคืออะไรมันขยับตามความคิดของเราจริงๆหรอ วันนี้โอคซังจะมาเพิ่มอำนาจการตัดสินใจให้เพื่อนๆค่ะว่าควรซื้อเจ้าสิ่งนี้ดีไหมและสามารถหาซื้อได้ที่ไหน คิดว่าข้อมูลนี้น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังสนใจเจ้าหูแมวขยับได้ตามความคิดเราตัวนี้อยู่

Nekomimi หน้าตาเป็นยังไง

ลักษณะจะเป็นเหมือนคาดผมหูแมวค่ะตอนที่ซื้อมาครั้งแรกในเซตจะได้คาดผมและปลอกหูสีขาวค่ะ ส่วนใครอยากได้หูสีอื่นลายอื่นต้องซื้อแยกเพิ่มเข้ามานะคะ

การทำงานของเจ้า Necomimi?

รีวิวNekomimi

ตัวหูจะมีแท่งแปะหน้าฝากกับตัวหนีบเอาไว้หนีบที่หู และสายรัดศีรษะให้ไม่หลุดค่ะ สวิชเปิดปิดการทำงานเป็นไฟสีน้ำเงินรูปแมว เครื่องทำงานได้โดยการใส่ถ่าย3a จำนวน 4ก้อน

เจ้าNecomimiขยับบอกอะไร?

  • ถ้าเราสนใจอะไรสักอย่าง หูจะตั้งขึ้น ถ้าสนใจมากๆ จะตั้งแบบสุดขีด
  • ถ้าเราตื่นเต้น ดีใจ หูจะขยับไปมาไปมา
  • ถ้าเราผ่อนคลายหูจะลู่ลง

เราไม่สามารถโกหกได้ค่ะ เช่น พยายามหัวเราะ แต่ใจไม่ได้สนุก ยังไงๆหูก็ไม่ทำงานตามที่เราอยากให้เป็น การันตีเลยค่ะ มันคือเครื่องจับโกหกชั้นดีเลย ไม่ควรใช้ต่อหน้าคนที่เรารู้สึกชอบเด็ดขาด หูมันจะรู้และฉลาดมากค่ะ

ใช้ในโอกาสอะไร?

ไหนๆซื้อมาแล้วก็ต้องใช้ให้คุ้มใช่ไหมคะ โอคซังใส่ไว้เวลาวีดีโอคอลกลับไปหาครอบครัวที่ไทยค่ะ เพิ่มสีสันในการคุยกับครอบครัว สนุกสนานกันไป โอคซังให้คุณแฟนใส่เวลาคุยกัน เห็นแล้วน่ารักดีค่ะ สดชื่น บางครั้งไปเที่ยวข้างนอกก็ใส่นะคะ เพิ่มความสนุกสนาน และยังใช้เวลานั่งฝึกสมาธิก็ได้ค่ะ

สรุป เจ้าหูนี่เอามาใช้เพื่อเพิ่มสีสันในการสนทนากับครอบครัว คนรัก ทำให้บางครั้งเปลี่ยนจากเรื่องเครียดๆเป็นเรื่องตลกก็มี โห ตอนใส่เจ้าหูนี่แล้วเปิดดูโชว์เดี่ยวพี่โน้ตอุดม หูกระดิกแบบหูแทบปลิวเลยค่ะ

หูแมว Mimiราคาเท่าไร?

ราคาตีเป็นเงินไทยประมาณ 2,xxxบาท  ถ้าเพื่อนๆลองเสิชในยูทูปหรือกูเกิ้ลเพื่อนๆจะเจอว่ามีคนรีวิวไว้เยอะพอสมควร สำหรับโอคซังซื้อตัวหูมา ชุดเริ่มต้นที่เราได้จะเป็นหูสีขาว  แต่โอคซังซื้ออะไหล่เพิ่มคือหูสีดำตามในรูปค่ะ

รีวิวหูแมวขยับได้

หูแมวจับอารมณ์ขยับได้นี้ซื้อได้ที่ไหน?

ต้องบอกเลยค่ะว่าสินค้านี้เป็นสินค้านำเข้าและหาซื้อยากมากๆ ถ้ามีเพื่อนๆมาเที่ยวญี่ปุ่นและฝากซื้อยังหายากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดคือสั่งจากเวปอะเมซอนเลยค่ะ โดยเมื่อเรากดสั่งลิ้งจะเชื่อมเข้าไปที่เวปไซต์Amazonค่ะ เพื่อนๆที่อยู่ในญี่ปุ่นต้องทำการสมัครไอดีของAmazonแล้วทำการสั่งค่ะหรือคนไทยที่อยากได้ก็สามารถใช้บริการคนที่เขารับหิ้วก็ได้ค่ะแค่ส่งลิ้งไปให้ร้านรับหิ้วเท่านั้นเลยดูเรทราคากันให้ดีๆก็พอค่ะ

ข้อดี-ข้อเสีย?

ข้อดี คือ เจ้าหูนี้ใช้เพื่อความบันเทิง การฝึกสมาธิ และเป็นเครื่องอ่านใจ จับผิด

ข้อเสีย คือ ราคาแพงและควรใช้ในพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น เพราะเอาใช้ในนอกบ้านกลัวคนจะคิดว่าเราผิกปกติสักอย่าง ฮ่าๆๆและราคาค่อนข้างสูงไปหน่อยค่ะ เพราะฉะนั้นของเล่นชิ้นนี้ไม่ได้ทำไว้เล่นๆอย่างเดียวค่ะ อย่างที่บอก ถ้าซื้อมาแล้วควรเอามาใช้ให้คุ้มราคานะคะ

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากฟรุ้งฟริ้งเป็นแมวถ้ามีโอกาสได้มาเที่ยวที่ญี่ปุ่นลองหาซื้อจับจองกันดูค่ะ

ซียูวอ่ะเกน มาต่ะเน้

COMMENTS