ฟองน้ำญี่ปุ่นไอเท็มที่ต้องมีเพื่อสุขภัณฑ์วิบวับราวเพชร!เคล็ดลับแม่บ้านญี่ปุ่น [รีวิวจริงไม่จกตา]

ฟองน้ำญี่ปุ่น

มีอ่างน้ำในบ้านแต่ก็เต็มไปด้วยคราบหินปูนล้างยังไงก็ไม่ออกขัดยังไงก็ไม่สะอาด ตอนเอามือลูบอ่างมีความสากสะดุดมือแล้วมันจั๊กจี้ ด้วยความที่ศรีภรรยาจะไม่ทนอีกต่อไปทดลองนำน้ำยาล้างห้องน้ำมาขัดหรือจะใช้ผงเบกกิ้งโซดามาขัดก็ไม่ออกและยอมแพ้ในที่สุด

จา โอคซัง
จา โอคซัง

แต่เหมือนฟ้าดลบรรดาลให้โอคเดินเล่นอยู่ในร้านขายยาญี่ปุ่นแล้วเจอเข้ากับฟองน้ำอันเล็กๆ เขียนว่า”New一撃くん ダイヤモンド” ที่บอกว่าสามารถขัดให้เครื่องสุขภัณฑ์เงาวิบวับดุจเพชรส่องประกาย โอ้โหอะไรจะเคลมไว้แบบโอเวอร์ขนาดนั้น ตัดสินใจซื้อมาค่ะ กล้าๆกลัวๆว่าจะได้ผลลจริงไหมเนี่ยแต่ก็ต้องเสี่ยงแล้วเพราะนาทีไม่มีอะไรจะเสียค่ะ ศึกทวงคืนอ่างน้ำวิบวับครั้งนี้จึงเกิดขึ้น

ขั้นตอนการใช้

โปรดอ่านให้จบเพื่อการทำงานที่เต็มประสิทธิภาพ เพราะกว่าที่โอคจะรู้วิธีการใช้ก็นั่งงมอยู่นานมากอ่ะเธอ

ฟองน้ำญี่ปุ่น

ฟองน้ำมีขนาดเล็กมากๆ แต่คุณภาพคับราคาและใช้ได้นานค่ะ ด้านที่เราใช้ถูกับวัตถุจะใช้ด้านที่เรียบๆมีลายตารางนี้ถูค่ะ ด้านนี้มีลักษณะผิวมันเงา เราอาจจะงงว่านี้มันจะขัดออกได้จริงๆหรอ ซึ่งโอคซังขอย้ำค่ะว่าได้แน่นอนแล้วหลุดเกลี้ยงไม่ทิ้งรอยหรือคราบใดๆ

ฟองน้ำญี่ปุ่น

ก่อนทำการขัดให้เราเอาน้ำพรมบริเวณที่เราจะขัดให้ชุ่มๆดังในภาพด้านบนนี้เลยค่ะ

ฟองน้ำญี่ปุ่น

เริ่มขัดโดยการถูวนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆให้ทั่วอ่างคราบฝังแน่นเป็นสิบปีออกแบบง่ายๆจนตก

ฟองน้ำญี่ปุ่น

ความเงาที่ใฝ่ฝันเฝ้าคิดถึงกลับมาแล้วค่ะ! ลูบดูไม่สากมืออีกต่อไป

จนในที่สุด

เราก็ขัดจนทั่วอ่างก็ได้แบบนี้ !!!

ฟองน้ำญี่ปุ่น

ตกใจกันเลยใช้มั้ยคะเหมือนได้อ่างใหม่ไปเลย ตอนแรกที่บ้านของโอคกำลังจะซื้ออ่างล้างหน้าใหม่เพราะขัดยังไงก็ไม่ออกคราบหินปูนฝังแน่นเกินไป แต่วันนี้ประหยัดเงินไปได้เยอะเลยค่ะ ได้อ่างใหม่กลับมาครอบครองแล้ว เห็นแบบนี้แล้วอย่าลืมตามไปซื้อกันนะตัวเอง

จา โอคซัง
จา โอคซัง

ฟองน้ำยี่ห้อนี้มีหลายรุ่นหลายแบบมากๆค่ะเห็นว่ามีแบบขัดอ่างล้างจานสแตนเลส ขัดกระจกวาว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อนี้จริงๆสงสัยคนผลิตชอบความแวววาว ครั้งหน้าโอคจะลองซื้อฟองน้ำรุ่นอื่นมาทดลองใช้ให้ทุกคนดูอีกนะคะ

หวังว่าบทความรีวิวในครั้งนี้จะมีประโยชน์ต่อทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ มาตะเน้

COMMENTS